ตะเพิด 3 นักเตะฉาว!! ทีมเลสเตอร์แถลงยกเลิกสัญญา หลังคลิปว่อนมีเซ็กซ์หมู่สาวไทย
2015-06-18 13:27:51
Advertisement
คลิก!!!

 

"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรฯ ว่า ได้ยกเลิกสัญญากับ 3 นักเตะดาวรุ่งของทีม อย่าง ทอม ฮอปเปอร์ วัย 21 ปี, อดัม สมิธ วัย 22 ปี และ เจมส์ เพียร์สัน วัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือเลสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีคลิปฉาวเล่นเซ็กซ์หมู่กับสาวไทยหลุดออกมา ทั้งยังพูดจาดูถูก เหยียดหยามผู้หญิงด้วย 

 

 "การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นจากผลสรุปของการสืบสวนภายในและการดำเนินการทางวินัยซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสิ้นสุดของฤดูกาลในการเดินทางมาที่ประเทศไทย สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ตระหนักดีถึงจุดยืนของตนเอง ในฐานะที่เป็นตัวแทนชาวเมืองเลสเตอร์ พรีเมียร์ลีก และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตลอดจนผู้สนับสนุนของสโมสร" 

 

 

 "มันเป็นหน้าที่ในการส่งเสริมข้อความที่ดีจากสังคมและคุณค่าของครอบครัว รวมถึงความเท่าเทียมกัน และสนับสนุนมาตรฐานความคาดหวังของสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ประเพณี และความปรารถนาดี" 

 

 "สโมสรจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการสอบสวน" เลสเตอร์ แถลงการณ์ยืนยัน

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X