“จ๊ะ คันหู” นักร้องชื่อดัง พบพนักงานสอบสวนปัดเอี่ยวบริษัทยูฟันฯ
2015-06-13 22:21:58
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) น.ส.นงผณี มหาดไทย หรือจ๊ะ คันหู อายุ 24 ปี นักร้องชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบพล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผบ.ตร. พ.ต.อ.อังกูร คล้ายคลึง รองผบก.ปคบ. พ.ต.อ.นราเดช กลมทุกสิ่ง รอง ผบก.จ.ฉะเชิงเทรา หัวหน้าชุดสอบสวนคดียูฟัน เพื่อให้ปากคำกรณีปรากฏมีภาพถ่ายของตนเอง เกิดขึ้นในงานเซ็นสัญญา MOU ระหว่างบริษัท แคทเทเวลิชั่น จำกัด และ บริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2557

น.ส.นงผณี กล่าวว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท แคทเทเลวิชั่น จำกัด และไม่ทราบข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับบริษัทยูฟันฯ ตนได้รับการติดต่อมากจากนายเฮง เทวดา ในราคาค่าจ้าง จำนวน 110,000 บาท ให้ร่วมร้องเพลงในงาน และตนก็ได้มาร้องเพลงต่อจากหญิงลี และก็ไม่ได้ถ่ายรูปกับผู้บริหารแต่อย่างใด ระหว่างการแสดงก็ไม่ได้มีการพูดเชิญชวนหรือสนับสนุนให้ประชาชนมาร่วมธุรกิจยูฟัน เป็นเพียงการพูดเอ็นเตอร์เทนคนดู เพื่อสร้างความสนุกสนานเท่านั้น จากนั้น ก็ได้เดินทางกลับ

น.ส.นงผณี กล่าวต่อว่า ฝากถึงแฟนเพลงและประชาชนว่า หากใครที่เกี่ยวกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่ยูฟัน ให้มาแจ้งความ เพราะธุรกิจดังกล่าวไม่มีความถูกต้องตามกฎหมาย และให้ลบรูปอออกจากเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ต่างๆ หากยังไม่นำรูปออกทางต้นสังกัดดำเนินการคดีตามกฏหมาย

ด้าน พล.ต.ท.สุวิระ กล่าวว่า สำหรับน.ส.นงผณีนั้น เราจะทำการสอบไว้ในฐานะพยานแวดล้อม เพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับ บริษัท ยูฟัน ที่พยายามนำเอาศิลปิน นักร้อง มาแอบอ้างเพื่อความน่าเชื่อถือให้กับทางบริษัทยูฟันและอ้างว่าเป็น ผู้ถือหุ้นในบริษัท แคทเทเลวิชั่น เพื่อความน่าเชื่อถือของบริษัท

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Mr.Nut (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X