กลับมาอยู่เมืองไทยมากขึ้น จะมีโอกาสเห็นรับงานในวงการบ้างไหม "มีโอกาสสูงค่ะ ยังมองๆ อยู่ ยังไม่ได้ตัดสินใจแน่นอน น่าจะมีโอกาสเห็นทั้งงานพิธีกรและงานละคร"
2015-06-13 22:18:53
Advertisement
คลิก!!!

 

นิกกี้ ตอกกลับคอมเม้นต์แรงส์ หลังถูกด่า \"ไม่สวย แถมดู low\" จนแฟนๆต้องปรบมือให้!!

    เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก นิกกี้ พริตตี้สาวเงินล้านชื่ิอดัง ที่โด่งดังจากหน้าตาอันน่ารัก และหน้าอกหน้าใจอันมหึมา

     แน่นอน มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบ เธอจึงมักถูกวิจารณ์อยู่บ่อยๆจากคนทั่วไป เช่นคอมเม้นต์อันนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ 2558 เวลา 12.09 น. เธอได้ตอบคอมเม้นต์ของคนที่วิจารย์เธอรายนี้ได้อย่างชาญฉลาด ชนิดที่ว่าแฟนๆต้องปรบมือให้เลยทีเดียว
 

“ไครู้จักฝากแทคด้วย นะค่ะหรือจะคุยนอกรอบที่ สนก็ได้จ้า

ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกๆกำลังใจที่เข้าใจในงานของนิกกี้ที่เซ็กซี่ แต่มันก็คืองานที่ต้องรับผิดชอบ ย้ำเป็นงานที่สุจริตและหลังเสร็จจากงานนิกกี้ก็ เป็นคนธรรมดาที่อยากให้ครอบครัวสบาย. ไม่ไปทำให้ไคเดือดร้อน ช่วยเหลือคนด้อยโอกาศบ้างตามกำลัง อยากให้ทุกๆอาชีพในสังคมจงภูมิใจในอาชีพตัวเองไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนจะได้เงินน้อยเงินมาก แต่ถ้าเป็นอาชีพสุจริต และไม่ได้ทำให้ไคเดือดร้อน จงภูมิใจและอย่าท้อสู้ๆเด้อจ้า ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ท้ออยู่เช่นกันจากสาวอีสานจ้า”

 

เรียกได้ว่าเล่นเอาจุกไปเลย หากเขาทำอาชีพสุจริต แล้วไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อน เราก็ไม่ควรไปวิจารย์เขาเนาะ ใครมีความคิดเห็นอย่างไร ลองส่งกันเข้ามาได้นะเหมียว

ที่มา Nattanicha Sakunjarupong

http://www.catdumb.com/nikki-comment/

เครดิต:
 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X