นางกลับมาแล้วค๊าาา!!! แอน สิเรียม กลับไทยยาว เตรียมรับงานในวงการบันเทิง
2015-06-13 22:16:03
Advertisement
คลิก!!!
นักแสดงสาว ‘แอน'สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เผยถึงช่วงนี้ที่กลับมาอยู่เมืองไทยยาวว่า สิ้นปีนี้ถึงปีหน้าหลักๆ จะใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยค่อนข้างมากกว่าที่อังกฤษ ตอนนี้สามี(แอนโทนี่-จัสติน เทดด์) ก็มาอยู่เมืองไทยด้วยมาอยู่เป็นเพื่อน ส่วนน้องนนนี่เป็นช่วงซัมเมอร์เลยให้เขามาฝึกงานที่ออฟฟิศ ตอนนี้นนนี่ขึ้นชั้นปีที่ 2 แล้ว สบายใจขึ้นเพราะเขาเริ่มโต พูดรู้เรื่อง และดูแลตัวเองได้

น้องนนนี่สนใจอยากเข้าวงการบ้างหรือเปล่า "ไม่นะคะ คนนั้นดูเหมือนอยากทำอะไรที่แตกต่างจากพ่อแม่ คงเพราะเห็นว่าพ่อแม่ทำงานทางสายอาชีพนี้มาตั้งแต่เขาเกิด ซึ่งตรงนี้ก็เปิดโอกาสเต็มที่เพราะแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง"

กลับมาอยู่เมืองไทยมากขึ้น จะมีโอกาสเห็นรับงานในวงการบ้างไหม "มีโอกาสสูงค่ะ ยังมองๆ อยู่ ยังไม่ได้ตัดสินใจแน่นอน น่าจะมีโอกาสเห็นทั้งงานพิธีกรและงานละคร"

แล้วกับงานเบื้องหลังสนใจบ้างไหม "สนใจค่ะ เพราะเหมือนเป็นอะไรที่ออโตเมติก ทำได้เลย ตอนนี้มีคิดไว้บ้างแล้วและมีสิทธิ์สูงด้วย น่าจะเป็นละครมากกว่ารายการ เรียกว่าก็รอคำตอบจากทางผู้ใหญ่ ส่วนจะกลับมาเต็มตัวในวงการเลยมั้ย คงไม่ขนาดนั้น อาจจะเล่นบ้างแต่ไม่ถี่เพราะต้องมีเวลาให้กับครอบครัวด้วย"

หน้ายังเด็กอยู่ขนาดนี้ ยังมีบทนางเอกติดต่อมาไหม "จริงๆ เป็นบทแม่ก็ไม่เป็นไร ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส ขอให้บทเหมาะสมกับวัยก็พอ แต่สิ่งที่กังวลจะเป็นเรื่องเวลามากกว่า ถ้าเกิดไม่มีเวลาเต็มที่อาจทำออกมาไม่ดี แล้วพอจะทราบว่ามีแฟนๆ ที่รอแอนกลับมาเล่นละครอยู่ ฉะนั้นก็อยากแสดงให้ดีๆ ให้สมกับที่หลายคนรอคอย"

พอจะทราบไหมที่ตอนนี้มีคนเอารูปแอนมาลง แล้วบอกว่าเป็นอดีตนางเอกที่ยิ่งอายุมากยิ่งหน้าเด็กลง "มีคนมาเล่าให้ฟัง ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจแต่ของแบบนี้ต้องดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก พอมีคนมาชมแบบนี้ก็เขิน อย่างตอนเด็กๆ แอนจะเป็นคนที่มีแก้ม ตอนนี้มันก็อาจจะยังมีอยู่ คนเลยรู้สึกว่าหน้าไม่เปลี่ยนหรือเปล่า"

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X