เรื่องแค่นี้ไม่เจ็บค่ะ! แพท บอกเลยไม่มีเวลาเสียใจ หลังเลิกแฟนหนุ่ม!!
2015-06-13 22:04:48
Advertisement
Pyramid Game

 

เป็นสาวแกร่งที่ผ่านสมรุมชีวิตมามากมาย สำหรับนักแสดงสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ล่าสุดเพิ่งประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ งานนี้หลายคนก็เป็นห่วงสภาพจิตใจว่าอาการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวแพทก็เผยว่า...

"จิตใจตอนนี้ โอเค อย่างแรกการตัดสินใจนี้ เป็นการตัดสินใจของตัวเอง ไม่มีมือที่สาม และด้วยจังหวะชีวิตคนเราปัญหาเยอะ หลาย ๆ อย่าง เวลาไม่ค่อยมี คุยกันไม่รู้เรื่อง และมันห่างนาน ๆ ก็เลยเลิกกัน ไม่มีใครเร่งเรื่องแต่งงาน ไม่มีใครเร่งแพทได้ และเรื่องแต่งงาน แพทไม่เคยคิดจัดงานแต่งเลยค่ะ เอาเงินไปเลี้ยงพ่อแม่ดีกว่า สุดท้าย เขาก็ยังแอบมีมุมเด็ก เราก็ขอพักก่อนดีกว่า เพราะเราทำงานหนักด้วยค่ะ แพทเป็นคนบอกเขาเอง มีเหตุผลและอธิบาย เขาก็พยายามจะคุย แพทก็เลยบอกว่า อยู่แบบนี้ไปก่อนดีกว่า ก็มีมาง้อ ในระยะเวลา 2 เดือน แต่แพทไม่มีเวลาเลย เขาคงต้องปรับตัว หากเขาจะกลับมาจริง ๆ แพท เองก็ตกใจกับการตัดสินใจครั้งนี้เหมือนกันค่ะ การที่เราเลิกกันครั้งนี้ แพทก็ให้เวลาเขาด้วย แพทก็มองว่า ใช่ ก็ใช่ ไม่ใช่ ก็ไม่ใช่ค่ะ ครั้งนี้ ไม่เฮิร์ทเลยค่ะ เหมือนจะเหงา แต่ก็มีงานเข้าตลอด เรื่อง พี่ตุ้ย เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เขาก็มีนอกวงการของเขาอยู่ ส่วนตัวก็รู้จักกันอยู่แล้ว กับพี่ตุ้ย ก็คุยตลอดค่ะ แต่ไม่เคยคุยนอกรอบนะคะ มันเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เรื่องเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนมานานแล้วค่ะ มันก็เป็นความสบายใจ ไม่ได้ถึงขั้นงมงายค่ะ"

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก Instagram

เครดิต:
 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X