คอนเฟิร์มแล้ว! จูวอน (Joo Won), คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Yong-Pal'
2015-06-12 12:58:07
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์มแล้ว! จูวอน (Joo Won), คิมแทฮี (Kim Tae Hee)

เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Yong-Pal'

จูวอน (Joo Won) กับคิมแทฮี (Kim Tae Hee) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Yong-Pal' ทางช่อง SBS

'Yong-Pal' เป็นละคร Unique Melodrama ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ 'ยงพัล' หมอกำมะลอที่มีความสามารถ แค่ให้เงินจำนวนมหาศาลมา แม้เป็นแก๊งอันธพาลก็ไม่ปฏิเสธ ได้มาพบกับ 'แม่มดที่หลับใหลอยู่ในป่า' ทายาทสาวมหาเศรษฐีที่หลับใหลอยู่ในโรงพยาบาล โดยเป็นผลงานต้นตำรับที่นักเขียนบทหน้าใหม่ จางฮยอกริน ร่างขึ้น กำกับโดย PD อีดงฮุน ที่เคยโชว์ฝีมือการกำกับที่ยอดเยี่ยมในละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days' และเป็นผลงานที่กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมมากที่สุดในช่วงครึ่งปีหลัง หลังจากที่ได้แคสติ้งจูวอนกับคิมแทฮีมารับบทนักแสดงนำ

สำหรับบทบาทที่จูวอนจะได้รับในละครเรื่อง 'Yong-Pal' คือบท คิมแทฮยอน แพทย์ฝึกหัดแผนกผ่าตัดทั่วไปของโรงพยาบาลฮันชิน ภายใต้สถานะของครอบครัวที่ยากลำบาก เขาตั้งใจเรียนอย่างหนักโดยกู้เงินค่าเล่าเรียนและใช้หนี้ จนกระทั่งได้เป็นหมอ แต่ก็ต้องรับภาระดูแลน้องสาวที่ป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรังและต้องเข้ารับการฟอกไตทุกสัปดาห์ เขาตัดสินใจวิ่งรอกทำงานพิเศษด้วยการไปรักษาคนไข้ที่บ้านอย่างผิดกฎหมายเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ แต่ก็ถูกตำรวจไล่ล่า ทำให้ชีวิตการเป็นหมอของเขาขึ้นอยู่กับเวลาเสี้ยววินาที

ส่วนคิมแทฮีจะรับบทเป็น ฮันยอจิน ทายาทสาวรุ่นที่ 1 ของฮันชินกรุ๊ปที่นอนหลับใหลอยู่สถานะโคม่าที่ชั้น VIP ชั้น 12 ของโรงพยาบาลฮันชิน ยอจินกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราเนื่องจากพี่ชายที่ตั้งใจจะแย่งชิงมรดกและสิทธ์ในการบริหารจัดการ แต่หลังจากที่เธอได้สติอย่างไม่คาดฝันเพราะแทฮยอน เธอก็เตรียมกลับมาลงโทษกลุ่มคนที่ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราอย่างน่ากลัว

โดยจูวอนกล่าวความรู้สึกเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Yong-Pal' ในครั้งนี้ว่า "ผมอ่านเรื่องย่อกับบทละครแล้วก็หลงใหลความคิดสร้างสรรค์และทักษะการเขียนที่เข้มข้นของนักเขียนบทเลยครับ ผมเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับ และจะตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ครับ"

ทางด้านคิมแทฮีที่จะรีเทิร์นรับงานละครในรอบ 2 ปี หลังจากห่างหายไปทำกิจกรรมในประเทศจีน เปิดเผยความตั้งใจว่า "ฉันอยากจะแสดงบทบาทของทายาทสาวมหาเศรษฐีที่อยากจะลองเล่น ออกมาเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ๆ ให้ได้ชมกันค่ะ ซึ่งฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมแสดงในละครเกาหลีหลังจากห่างหายไปนานค่ะ"

อนึ่ง 'Yong-Pal' จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็ววันนี้หลังจากเสร็จสิ้นการแคสติ้งนักแสดง โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Mask' ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X