เจ้าชายวาฟเฟิล “คิมแจอุค”(Kim Jae Wook) ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ ต้นสังกัด “ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon)
2015-06-06 11:58:45
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าชายวาฟเฟิล “คิมแจอุค”(Kim Jae Wook) ตบเท้าเข้าบ้านใหม่

ต้นสังกัด “ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon)

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม คิมแจอุค ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับทางเอเจนซี่ใหม่ BETTER ENT ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา BETTER ENT ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังอย่าง ซงซึงฮอนนั้น ได้ออกมายืนยันว่า คิมแจอุคได้เซ็นสัญญามาอยู่ในบริษัทเรียบร้อยแล้ว และได้กล่าวอีกด้วยว่า “คิมแจอุค ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เดินหน้าขยายงานทางด้านการแสดงอย่างต่อเนื่องกับบทบาทต่างๆ พวกเราวางแผนที่จะให้การสนับสนุนเขาผ่านทางกิจกรรมที่หลากหลายในฐานะนักแสดงต่อไปในอนาคต”

คิมแจอุคนั้นถือเป็นดาราที่ได้รับความรักจากแฟนๆจากบทบาททั้งงานจอเงินและจอแก้ว ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ Bad Guy และ Who Are You เป็นต้น และตอนนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีตติ้งที่เตรียมที่จะมีขึ้นที่โตเกียว และ โอซาก้า ในวันที่ 19-20 กรกฎาคมนี้

กับการได้มาร่วมงานกับทางต้นสังกัดใหม่ในครั้งนี้ เขาได้กล่าวผ่านทางเอเจนซี่ว่า “ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อโปรโมตผลงานพร้อมกับทัศนคติใหม่ๆ ได้โปรดให้การตั้งตารอคอยผลงานการแสดงดีๆของผมด้วยนะครับ ผมจะกลับมาทักทายกับทุกๆคนกับด้านที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ”

 

แปลจาก  http://www.soompi.com/

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X