สุดสลด! แข้งลีกอาร์เจนติน่าเสียชีวิตแล้ว หลังล้มหัวฟาดขอบสนาม(ชมคลิป)
2015-05-16 20:23:01
Advertisement
Pyramid Game

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

 

เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในวงการลูกหนัง อาร์เจนติน่า หลัง เอมานูเอล ออร์เตก้า นักเตะทีม ซาน มาร์ติน ในลีกระดับ 4 ของประเทศอาร์เจนติน่า ได้เสียชีวิตลง จากอุบัติเหตุที่เจ้าตัวโดนผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามกระแทกเต็มแรง ก่อนเสียหลักล้มจนหัวไปชนกับขอบสนามเต็มๆ

 

เหตุการณ์สุดเศร้าเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เอมานูเอล ออร์เตก้า กำลังเข้าแย่งบอลจากคู่แข่ง แต่กลับถูกกระแทกด้วยความแรง จนแข้งวัย 21 ปี เสียหลักล้มจนหัวไปฟาดกับบริเวณขอบสนาม ซึ่งก่อด้วยปูนทั้งหมด จากนั้นออร์เตก้าหมดสติทันที ขณะที่คู่แข่งและเพื่อร่วมทีม ต่างเร่งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูอาการโดยด่วย จากนั้นออร์เตก้าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยแพทย์วินิจฉัยว่า ออร์เตก้า มีอาการร้าวที่กะโหลกศรีษะ และมีเลือดคั่งเป็นจำนวนมาก และพักรักษาตัวอยู่เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด 

 

 

 

 

ต้องติดตามต่อว่า ขอบที่กั้นสนามที่เป็นปูน ซึ่งมีระยะห่างจากตัวสนามเพียงเล็กน้อย จะถูกพิจารณาแก้ไขอย่างไร เพราะเคสดังกล่าวแสดงให้เห็นแล้วว่ามันอันตรายแค่ไหน 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X