กงยู (Gong Yoo) มีลุ้น! ร่วมงานกับซงคังโฮ ในภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Agent'
2015-05-12 13:46:57
Advertisement
Pyramid Game

กงยู (Gong Yoo) มีลุ้น! ร่วมงานกับซงคังโฮ ในภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Agent'

นักแสดงหนุ่ม กงยู (Gong Yoo) มีลุ้น ร่วมงานกับซงคังโฮ และผู้กำกับคิมจีอุน ในภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Agent'

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม Management SOOP ต้นสังกัดของกงยู เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "กงยูกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Agent' ด้วยความสนใจอยู่ครับ ซึ่งก็คาดว่าเขาจะเข้าร่วมแสดงโดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักครับ"

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่อยู่ในระหว่างการปรึกษาโดยใช้ชื่อ 'Secret Agent' เป็นชื่อชั่วคราว เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของสายลับทหารญี่ปุ่นกับกองทัพเอกราช โดยอยู่ในระหว่างการวางแผนเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่ Warner Bros. บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ฮอลลีวูด จะมาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังเป็นผลงานการรีเทิร์นกำกับภาพยนตร์เรื่องยาวในรอบ 2 ปีของผู้กำกับคิมจีอุน และได้บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney' มาร่วมงานด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับวงการภาพยนตร์เป็นอย่างมาก ส่วนซงคังโฮที่สร้างผลงานที่ดีในผลงานเรื่องก่อน ก็ได้คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วเช่นกัน

'Secret Agent' จะเริ่มเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการแคสติ้งนักแสดงและ Pre Production เรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง กงยูเตรียมจะรีเทิร์นผลงานจอเงินในภาพยนตร์เมโล่เรื่อง 'A Man and A Woman' ประกบคู่กับจอนโดยอน และล่าสุด เขาก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Busan Bound' ของผู้กำกับยอนซังโฮ อยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X