4 สมาชิก JYP “พัคจินยอง,ซอนมี,โจควอน,นิชคุณ” ตบเท้าแจมรับเชิญซีรีย์ใหม่ “Producer”
2015-04-23 10:30:11
Advertisement
คลิก!!!

4 สมาชิก JYP “พัคจินยอง,ซอนมี,โจควอน,นิชคุณ” ตบเท้าแจมรับเชิญซีรีย์ใหม่

“Producer”

มีการรายงานออกมาว่า บอสใหญ่ JYP นำทีมสมาชิกค่ายร่วมเป็นดารารับเชิญให้กับซีรีย์ใหม่ทาง KBS เรื่อง Producer

ตามข้อมูลจากคนในวงในนั้น พัคจินยอง ซอนมีโจวอน 2AM และ นิชคุณ 2PM ได้ไปร่วมในฉากการถ่ายทำซีรีย์ Producer เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ในฐานะนักแสดงรับเชิญ ซึ่งมีการเผยออกมาว่า พัคจินยองนั้นเล่นเป็นตัวเองเลยในเรื่อง

ย้อนกลับไป โปรดิวเซอร์ นักร้อง และเจ้าของค่ายเพลงผู้นี้ ได้เคยแสดงร่วมกับนักแสดงนำของเรื่องอย่างคิมซูฮยอนมาแล้ว กับผลงานซีรีย์ทาง KBS เรื่อง Dream High เมื่อปี 2011

ซึ่งจริงๆแล้วก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า มีหลายต่อหลายเซเลบที่ได้มาร่วมเป็นดารารับเชิญในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยูยอจอง ฮวางชินฮเย กึมโบรา และฮยอนยอง ที่จะมาเป็นในส่วนของรายการ 1 Night 2 Days  เวอร์ชั่นผู้หญิง และมี นักร้อง ยูฮียอลมาเล่นเป็นพิธีกร นอกจากนี้ยังเคยมีข่าวออกมา ยูนิตกรุ๊ป จาก SNSD อย่าง แททีซอ ก็ได้มาแจมรับเชิญในเรื่องนี้ด้วย

สำหรับซีรีย์ Producer นั้น นำแสดงโดย คิมซูฮยอน ไอยู คงฮโยจิน และ ชาแทฮยอน จะเริ่มออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X