“ยูจิน”(Eugene) อดีตสมาชิกวง “S.E.S” คลอดลูกสาวแล้ว !
2015-04-13 13:29:58
Advertisement
คลิก!!!

“ยูจิน”(Eugene) อดีตสมาชิกวง “S.E.S” คลอดลูกสาวแล้ว !

ล่าสุด สาวยูจิน ได้กลายมาเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวง S.E.S ที่ได้กลายมาเป็นแม่คน ตามต่อมาจากชยู (Shoo)

ตามคำบอกเล่าจากคนใกล้ชิดเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมานั้น “ยูจินได้ให้กำเนิดลูกน้อยไปเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เกาะกวม ทั้งแม่และเด็กนั้นต่างก็มีสุขภาพแข็งแรงดี และตอนนี้ทั้งยูจินและสามี คีแทยองเอง ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ได้รู้ว่าตัวเองนั้นได้กลายมาเป็นพ่อแม่คนแล้ว”

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ยูจินได้กลายมาเป็นที่สนใจหลังจากที่มีการเปิดเผยออกมาว่า เธอนั้นตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอก็อยู่ในการดูแลที่บ้านแม่ที่เกาะกวม และเนื่องจากความกังวลในเรื่องของการเดินทางและระยะทางที่ค่อนข้างไกล ทำให้เธอไม่สามารถที่จะมาร่วมถ่าย Saturday Saturday Is a Singer  ใน Infinity Challenge ได้

ทางด้านคีแทยองเองก็อดที่จะแสดงความรู้สึกภูมิใจที่ได้กลายมาเป็นพ่อคนไม่ได้ เขานั้นได้เฝ้ารอคอยวันที่จะมียูจินน้อยมาเกิด และได้กล่าวด้วยว่า “ผมมีความสุขมากครับ นับจากนี้ไป ผมจะกลับมาทำงานให้มากขึ้นเพื่อดูแลครอบครัวของผม”

สำหรับ คีแทยองและยูจินนั้น พวกเขาได้พบกันครั้งแรกที่โบสถ์และแต่งงานกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2011 หลังจากที่คบหาดูใจกันประมาณปีครึ่ง ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X