อียองแอ (Lee Young Ae) รีเทิร์นจอแก้ว รับงานละครเรื่องใหม่ 'Saimdang, the Herstory' ในรอบ 11 ปี
2015-03-25 12:21:36
Advertisement
คลิก!!!

อียองแอ (Lee Young Ae) รีเทิร์นจอแก้ว รับงานละครเรื่องใหม่

'Saimdang, the Herstory' ในรอบ 11 ปี

อียองแอ (Lee Young Ae) เตรียมรีเทิร์นผลงานจอแก้วหลังจากห่างหายไปถึง 11 ปี ในละครเรื่อง 'Saimdang, the Herstory'

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม Group Eight บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "อียองแอคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Saimdang' แล้ว และจะเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการทันที โดยมีเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้าครับ"

'Saimdang' ที่อียองแอเลือกเป็นผลงานการรีเทิร์นจอแก้วหลังจากพิจารณามาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เป็นผลงานที่นำชีวิตของชินซาอิมดัง สมัยโชซอน มาวิเคราะห์ใหม่ และจะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เป็นอมตะของซาอิมดัง จิตรกรผู้มีพรสวรรค์ กับศิลปะ โดยในเรื่อง อียองแอจะเล่นสองบทบาท คือชินซาอิมดังกับอาจารย์มหาวิทยาลัยที่จบเอกประวัติศาสตร์ศิลปะเกาหลี ซึ่งเธอก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการคลี่คลายความลับที่เกี่ยวข้องกับภาพวาดของสาวงามปริศนาและบันทึกของซาอิมดังที่พบโดยบังเอิญด้วยการแสดงที่หลากหลายสลับไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน

ผู้เกี่ยวข้องจากละครเปิดเผยว่า "หากเราจะบอกว่าบทชินซาอิมดัง เราเล็งคุณอียองแอเอาไว้ในใจแล้วตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน ก็คงจะไม่ได้เป็นการพูดเกินจริงนัก ซึ่งเราวิเคราะห์ว่าอิมเมจที่สง่างามและคล้ายสาวงามในสมัยโบราณของคุณอียองแอเหมาะกับซาอิมดังเป็นอย่างมาก และเราก็รู้สึกตื่นเต้นกันแล้วว่าคุณอียองแอจะถ่ายทอดบทซาอิมดังออกมาด้วยความรู้สึกแบบใดครับ" และ "เรากำลังเตรียมตัวถ่ายทำละครล่วงหน้า โดยมีเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้าครับ ซึ่งทันทีที่มีข่าวการมาร่วมงานของคุณอียองแอออกมา บรรดาผู้เกี่ยวข้องในแวดวงละครในต่างประเทศ รวมทั้งจีนและญี่ปุ่น ต่างก็ติดต่อสอบถามเข้ามาอย่างล้นทะลักจนน่ากลัวครับ ที่สำคัญ เราก็กำลังพิจารณาเรื่องการออกอากาศละครพร้อมๆ กันในประเทศจีนอยู่ด้วยครับ"

'Saimdang' เป็นละครที่นักเขียนบท พัคอึนรยอง ที่เคยได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนละครหญิงจากละครเรื่อง 'The Woman Living Across the Street', 'Second Proposal', 'Saving Mrs. Go Bong Shil' จะมารับหน้าที่เขียนบท ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่งถึงภาพลักษณ์ของ 'Saimdang' ผู้เป็นสัญลักษณ์ของแม่ของเกาหลีที่นักเขียนบทพัคอึนรยองที่เคยถ่ายทอดชีวิตและความกังวลของเหล่าแม่ๆ ในผลงานเรื่องก่อนๆ จะถ่ายทอดออกมา

หลังจากจบละครเรื่อง 'Dae Jang Geum' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2004 อียองแอก็ไม่รับงานละครอีกเลย ซึ่งผลงานเรื่องสุดท้ายที่เธอฝากเอาไว้ก็คือภาพยนตร์เรื่อง 'Sympathy for Lady Vengeance' ของผู้กำกับพัคชานอุค เมื่อปี 2005 ทำให้ 'Saimdang' เป็นผลงานการรีเทิร์นการแสดงในรอบ 10 ปี และเป็นการรีเทิร์นผลงานจอแก้วในรอบ 11 ปีของอียองแอเลยทีเดียว

อนึ่ง 'Saimdang, the Herstory' ที่เตรียมถ่ายทำล่วงหน้า และมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้า จะเริ่มดำเนินการแคสติ้งนักแสดงให้เรียบร้อย ก่อนเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X