ซานดาร่า พัค (Sandara Park) เผยลุคสุดเท่ เข้าร่วมงาน Seoul Fashion Week
2015-03-24 10:35:19
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) เผยลุคสุดเท่ เข้าร่วมงาน Seoul Fashion Week

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม Munsoo Kwon Collection ของดีไซเนอร์ควอนมุนซู ได้จัดงาน '2015 F/W Seoul Fashion Week' ขึ้นที่ Dongdaemun Design Plaza ชุงกู กรุงโซล

โดยซานดาร่า พัค ที่ได้เข้าร่วมงาน Munsoo Kwon Collection ในวันนี้ ได้สวมเสื้อยืดทรงปล่อยและหมวกปีกกว้าง แมทช์กับรองเท้าแพทเทิร์นที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ ออกมาเป็นลุคขาวดำที่ดูทันสมัย โดยเสื้อที่เธอสวมเป็นผลิตภัณฑ์ของ Munsoo Kwon 2015 S/S Collection ราคา 260,000 วอน (ประมาณ 7,600 บาท)

'2015 F/W Seoul Fashion Week' ได้จัดขึ้นเป็นแฟชั่นโชว์ รวมทั้งหมด ครั้งที่ 79 แบ่งเป็น Seoul Collection 58 ครั้ง และ Generation Next 21 ครั้ง โดยมีดีไซเนอร์ชื่อดังของเกาหลีเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ จีชุนฮี, จองฮยอกซอ & แบซึงยอน, โกแทยง, ฮงฮเยจิน ฯลฯ

อนึ่ง '2015 F/W Seoul Fashion Week' ที่กรุงโซลเป็นจัดขึ้น โดยมี Seoul Design Foundation รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ และ Samsung Electronics เข้าร่วมในฐานะสปอนเซอร์ จะจัดงานขึ้นที่ Dongdaemun Design Plaza (DDP) ตั้งแต่วันที่ 20-25 มีนาคม เป็นเวลารวมทั้งสิ้น 6 วัน

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X