Samsung เปิดตัว Galaxy Xcover 3 สมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่ง กันน้ำ กันโคลน และกันกระแทก
2015-03-15 11:32:30
Advertisement
Pyramid Game

Samsung เปิดตัว Galaxy Xcover3 สมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งอย่างเป็นทางการ โดย สมาร์ทโฟน ระดับกลาง ที่มีจุดเด่นเรื่องความคงทน ต่อสภาวะแวดล้อมต่างๆ เครื่องนี้ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว แบบ WVGA ซีพียู แบบ 4 แกน 1.2GHz แรม 1.5GB และหน่วยความจำภายในขนาด 8GB กล้องหน้า 2 ล้าน Pixels ส่วนกล่องหลัง 5 ล้าน Pixels ซึ่งสามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้ด้วย และแบตเตอร์รี่ขนาดความจุ 2,200 mAh

xcover3

Galaxy Xcover3 จะใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android 4.4 KitKat และจะสามารถอัพเกรดเป็น Lollipop ได้ด้วย

xcover-3-1

Samsung Galaxy Xcover3 ผ่านมาตรฐานความคงทน ต่อทุกสภาวะแวดล้อม MIL-STD 810G เช่นเดียวกันกับตัว Galaxy S5 Active โดยมีความสามารถในการกันฝุ่นละออง และความชื่น, กันความเค็ม หรือเกลือ, รองรับการสั่นสะเทือนจากการตกหล่น, ป้องกันความร้อนจากพลังงานแสดงอาทิตย์ และกันน้ำตามมาตรฐาน IP67 คือสามารถอยู่ในน้ำลึก 1 เมตรได้ครึ่งชั่วโมง

xcover-3-2

สมาร์ทโฟน พันธุ์อึดรุ่นดังกล่าวนี้ จะมีปุ่มกดมาตรฐานของ Android ทั้ง 3 ปุ่ม ใต้หน้าจอ แทนที่จะเป็นแบบแตะบนหน้าจอ และจะมีปุ่มที่เรียกว่า Xcover Key โดยจะทำการเปิดไฟฉาย เมื่อกด 1 ครั้ง และจะถ่ายภาพเมื่อกด 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม Samsung น่าจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นในี้ในงาน CeBIT สัปดาห์หน้า

 

ที่มา – sammyhub

ที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=115217

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X