“คิมจองฮุน”(Kim Jung Hoon) พลิกบทบาท รับงานซีรีย์จีน “God of War Zhao Yun”
2015-03-14 10:18:39
Advertisement
คลิก!!!

“คิมจองฮุน”(Kim Jung Hoon) พลิกบทบาท รับงานซีรีย์จีน “God of War Zhao Yun”

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มเกาหลี คิมจองฮุน ได้ออกมาเผยภาพที่ถูกถ่ายไว้ระหว่างการถ่ายทำซีรีย์จีนเรื่องใหม่ God of War Zhao Yun (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

จากในภาพนั้น เราจะเห็นคิมจองฮุนที่ส่วมใส่ในชุดจีนสมัยโบราณที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูดีและทรงผมที่ถูกจัดแต่งให้เข้ากับบทบาทดูแล้วเหมือนกับหลุดมาจากสมัยก่อนเลยทีเดียว

ซึ่งทางด้านทีมงานที่เป็นคนดูแลเกี่ยวกับคอสตูมของซีรีย์เรื่องนี้ได้ออกมาบอกว่า “จริงๆก็สงสัยเหมือนกันว่าชุดโบราณแบบนี้จะเหมาะกับคิมจองฮุนที่มีใบหน้าสวยๆได้หรือไม่ แต่ผลก็ปรากฏว่าเขานั้นดูเหมือนกับแม่ทัพผู้กล้าหาญในเครื่องแบบเป็นอย่างมาก”

God of War Zhao Yun นั้น เป็นซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์ที่ย้อนกลับไปถึงเรื่องราวสมัยช่วงของ 3 ก๊ก ซึ่งมีการเผยออกมาว่า ยุนอาจากวง SNSD นั้น ก็ได้มามีชื่อรับบทเป็นนักแสดงนำหญิงของเรื่องด้วย

สำหรับคิมจองฮุนนั้น เขาจะมารับบทเป็นคู่ปรับกับนักหลักของเรื่อง ที่มามีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันในเรื่องของความรักสามเส้า  ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศทาง Hunan TV ในเดือนสิงหาคมนี้  

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X