“ช่อง 8” เปิดผังใหม่ปี 58 ตั้งเป้าขึ้นเป็นที่ 3 ในปีนี้
2015-03-13 11:33:41
Advertisement
คลิก!!!

       แถลงข่าวบอกกล่าวให้รู้ว่า “ช่อง 8” ตอนนี้ไต่อันดับ “สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลทีวี” ขึ้นไปสู่ลำดับที่ 4 แล้ว และตั้งเป้าหมายว่าปีนี้จะขึ้นสู่ที่ 3 ให้ได้ ในงานมีการแนะนำรายการใหม่ๆ อาทิ “เกมไม่รู้จบ, เวทีช้างเผือก, ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์, ประกายดาว, ข่าวช่อง 8” ปิดท้ายด้วยการโชว์ เซ็กซี่แดนซ์โดยนักแสดงเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” งานนี้ นักแสดง ดารา ผู้จัด เข้าร่วมงานกันมากมายคับคั่ง 
        
       “สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส 
        
       “ปีนี้เป็นปีที่เราเข้าสู่ความเป็นบริษัทมีเดียเต็มตัว ภายใต้มีเดียที่อาร์เอสบริหาร ก็มีทั้งสื่อทีวี ในประเทศคือช่อง 8 จนถึงแซทเทิลไลท์ทีวี 3 ช่อง แล้วก็วิทยุ “ช่อง 8” เป็นทีวีระดับประเทศที่เรามีความตั้งใจจริง ทั้งองค์กรให้ความสำคัญเป็นเป้าหมายใหญ่ มีการแข่งขันที่ดุเดือดรุนแรง เราค่อนข้างดีใจที่ช่อง 8 ใช้เวลาเพียงสั้นๆ ยังไม่ถึงปีเลยครับ สามารถมายืนอยู่ลำดับที่ 4 ได้
        
       เราเชื่อว่าความสำเร็จของช่อง 8 นั้นจะมีขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีทุกๆ ท่าน ทุกๆ คนที่เป็นกำลังสำคัญสนับสนุนให้ช่อง 8 ประสบความสำเร็จ เหนืออื่นใด เราสัญญากับทุกๆ ท่านว่า เราจะรักษาความดี แล้วก็คุณภาพของช่อง 8 มุ่งหน้าสู่เป้าหมายในปีนี้คือ ก้าวขึ้นสู่ที่ 3 ในฐานะทีวีระดับประเทศ
        
       ซึ่งเชื่อว่าผลของการปรับผังในวันนี้จะทำให้เรทติ้งของช่อง 8 สูงขึ้นแล้วก็สามารถนำช่อง 8 ขึ้นสู่อันดับ 3 ของทีวีระดับประเทศตามเป้าหมายที่เราได้วางไว้ ขอขอบคุณทุกท่านในแรงสนับสนุนที่มีให้เรามาด้วยดี ผมเชื่อว่าทุกวันนี้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 ขอบคุณมากครับ”
       
       “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8
        
       “ตลอดปีที่ผ่านมา อาร์เอส และ ช่อง 8 ทำงานกันหนักมาก เราตั้งใจที่จะทำงานจริงๆ โดยเฉพาะปีนี้เราจะทำงานแล้วก็แข่งขันกับตัวเองทำงานให้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เรามีการลงทุนสูงงบประมาณกว่าหนึ่งพันล้านบาทในการพัฒนาคอนเทนท์ต่างๆ ของช่อง 8
        
       ในส่วนของรายการข่าว มีความเข้มข้นอยู่เหมือนเดิม รายการที่น่าสนใจคือ รายการกีฬา รับรองว่าเด่นระดับโลกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น “มวยโลก, เอชบีโอ บ๊อกซิ่ง, มวยกรง 8 เหลี่ยม เป็นมวย UFC ที่ผมเชื่อว่าถูกใจคนไทยแน่ๆ รวมถึงรายการ “8 แมกซ์ มวยไทย” เป็นรายการสร้างเรทติ้ง สร้างความนิยมให้กับช่อง 8
        
       ส่วนรายการวาไรตี้ ก็จะมีคุณภาพทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น “ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์” เป็นรายการสำหรับทุกคนที่มีเสียงมาแลกไลค์ แล้วเอาเงินจากเราไป รายการ “ดิ อินฟินีตี้” รายการใหม่ที่คุณเอาความสามารรถมาท้า รวยไม่รู้จบนะครับ จะจบก็ต่อเมื่อคุณอยากให้มันจบเอง รายการ “เวทีช้างเผือก” เป็นอีกหนึ่งรายการไฮไลท์ที่เปิดให้กับทุกๆ ท่านที่มีความสามารถ ทั่วทุกทิศ ทุกภูมิภาคของประเทศไทย
        
       ส่วนละครโทรทัศน์ปีนี้จะเข้มข้น การันตีว่าเป็นความหลากหลาย ซึ่งมีทุกรสชาติ ดราม่า คอมาดี้ สนุกสนาน แอ็คชั่น ต้องขอขอบคุณทีมผู้จัดทุกท่านไม่ว่าจะเป็น คุณน้ำฝน, คุณเมย์เฟื่อง, น้องเอ๊ะ, พี่กบ, น้องก้อง, คุณหญิงแมงมุม เป็นผู้จัดที่ให้เกียรติแล้วสร้างละครทีวีให้กับช่อง 8 ของเรา
        
       ปีนี้เฟสแรก เราจะมีละครซีรีส์แนวใหม่ 3 เรื่องด้วยกัน “หลวงพี่ดิจิตอล, ลุ้นรักข้ามรั้ว, เรื่องเล่าเขย่าขวัญ” ส่วนครึ่งปีหลัง ก็จะมีละครเรื่องใหม่ๆ เราพยายามทำละครให้ครบ 7 วันในเดือนมิถุนายนให้ได้ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเร่งให้ผู้จัดทุกคนพยายามเร่งทีมงานให้ทันออกอากาศเดือนมิถุนายนที่จะเพิ่มละครเป็น 3 เรื่อง
        
       น้องเมย์ก็น่าจะมีละครอีกเรื่องหนึ่ง แล้วก็ผันตัวมาเป็นผู้กำกับซะที เป็นสิ่งที่ผมอยากเห็นมานานแล้ว ผมว่าเขาทำได้ตั้งนานแล้ว แต่ว่าเขาเป็นคนขี้เกรงใจ ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามช่อง 8 มา แล้วก็อยากให้ติดตามอย่างนี้ตลอดไป เราจะมีอะไรแปลกใหม่ สนุกๆ มีละครที่หลากหลาย แล้วก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ช่อง 8 ตลอดไปด้วยครับ”
       
       น้ำฝน กุลณัฐ ปรียะวัฒน์
        
       “เร็วๆ นี้มีเรื่อง “เพลิงพ่าย” จะออนแอร์แล้ว และก็มี “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” เรื่องเพลิงพ่ายเป็นร้ายครั้งแรก น้องก็ทำได้ดีนะคะ รอแค่ฟีดแบคว่าจะเป็นยังไง น่าจะได้ดูเดือนหน้าค่ะ แล้วก็มีเรื่อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ถ่ายไปได้ 20 เปอร์เซนต์แล้ว”
      
       “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”
        
       “ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ก็ตื่นเต้นนะคะ เป็นที่แรกตั้งแต่เป็นนักแสดงอิสระ ขอบคุณพี่โด่ง พี่ฝนด้วย ก็จีบมานานหลายปีมากแล้ว ขอบคุณมากๆ ค่ะที่ไม่ลืมน้อง พอร่วมงานกับที่ใหม่ก็ตื่นเต้นเหมือนเข้าวงการใหม่เลยค่ะ ที่นี่ค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องของบทบาทแล้วก็วินัยหลายๆ อย่าง
        
       คือเราจะเล่นแค่เอาพอผ่านๆ ไม่ได้แล้ว ยิ่งเรามีศักยภาพในระดับหนึ่งเรายิ่งต้องทำให้ดีขึ้นไปเพราะว่า ช่อง 8 ก็เป็นช่องที่ตอนนี้ขึ้นอันดับต้นๆ ของประเทศแล้ว ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่ให้โมได้มีส่วนร่วม”
         
        
       ทางเลือกใหม่ ของช่องดิจิตอล ที่มาแรง แซงพรวดๆ อย่างไม่มีการออมมือ เปิดดูทุกรสชาติได้แล้ววันนี้ ทางช่อง 8 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X