คอลัมน์ ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-13 11:12:45
Advertisement
คลิก!!!

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานที่ท่านทำอยู่จะทำให้ท่านเด่นขึ้น เป็นที่นิยมชมชอบของสังคมและผู้ร่วมงาน จะมีผู้เข้ามาคบหาสมาคมกับท่านมากขึ้น ความรักและความผูกพันกับญาติพี่น้องโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ก็จะมีเข้ามาหามาก จะกลมเกลียวกันในหมู่ญาติพี่น้องดีขึ้น เดินทางไม่ค่อยได้รับความสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะทำงานอย่างทุ่มเท ระวังจะเกิดปากเสียงกับคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานได้ การหมุนเวียนเงินตราหรือการกู้เงินจะทำให้เกิดความขัดแย้งได้ง่าย ไม่ว่าท่านจะเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ก็ตามระวังความสัมพันธ์กับคู่ครองหรือหุ้นส่วน มักจะมีเรื่องให้ต้องผิดใจกันแรงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีกิจกรรมมาก ผู้ที่เกี่ยวข้องทางการงานจะไปมาหาสู่กันมากขึ้น ไม่มีศัตรูที่สำคัญ หรือร้ายแรงอะไรนอกจากผู้เป็นมิตรแต่มักชอบยืมเงินแล้วใช้คืนยากแม้ไม่มีอะไรเลยก็ยังมีรายจ่ายมากงานที่คิดว่าไม่สำคัญจะเป็นผลประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ การพูดคุยจะถูกตีความไปในแง่ร้าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ธุรกิจติดต่อจะดีขึ้นและมั่นใจได้มากขึ้น จิตใจของท่านที่เคยแข็งกระด้างจะรู้สึกโอบอ้อมอารี และมีความเมตตาแก่ผู้ทุกข์ยากมากขึ้นท่านจะแก้ปัญหาด้านการเงินได้สะดวกขึ้น คนรักจะยอมรับฟังท่านดีขึ้นการเดินทางไม่สะดวก หากไม่จำเป็นจริงๆ ควรเลื่อนการเดินทางออกไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านต้องระมัดระวังคำพูดและเรื่องธุรกิจ ตลอดจนเรื่องการหมุนเงิน ท่านยังพอมีความหวังได้บ้าง ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ควรฟังความคิดเห็นหรือฟังคนอื่นพูดบ้างจะดีที่สุด ทรัพย์สินที่ถือครองอยู่มีเกณฑ์จะได้เพิ่มราคา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิด คิดมากในเรื่องงาน ถึงอย่างไรงานที่ทำก็ยังหมุนเงินเข้ามาดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านจะไม่ค่อยอดทนในการแก้ปัญหา ควรระวังเรื่องบาดเจ็บอย่างกะทันหันหรืออุบัติเหตุเอาไว้ด้วย ธุรกิจการค้าไม่ค่อยราบรื่นไม่ว่าท่านจะพูดหรือออกความเห็นอะไรก็ตามจะไม่มีใครรับฟังหรือเชื่อถือท่านง่ายนัก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้งานจะสบายใจขึ้น อาจมีรายจ่ายเข้ามาบ้าง ส่วนหนึ่งก็เป็นเงินลงทุน จะใช้จ่ายเก่งมาก ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวดีขึ้นจะได้ผู้ช่วยเหลือทั้งเรื่องงานและการเงิน จะได้รับผลประโยชน์มากกว่าที่คาดหวัง เรื่องความรักความใคร่ท่านจะสบายใจได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้งานยังคงสะดุด หรือไม่ค่อยก้าวหน้าไปถึงไหน เรื่องเรี่ยวแรงและเลือดลมค่อยอ่อนตัวลงไป ความขยันหมั่นเพียรของท่านก็ค่อนข้างจะเฉื่อยชาลงไปด้วย ควรเร่งรัดทำความตกลงหรือเจรจาเรื่องธุรกิจให้เสร็จสิ้นภายในวันนี้ โอกาสเสี่ยงโชคยังดีอยู่ไม่น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้งานยังไม่ค่อยก้าวหน้า ธุรกิจติดต่อจะหยุดชะงักหรือไม่ค่อยก้าวหน้าชั่วคราว ความสุขความสงบค่อนข้างมีน้อย เรื่องการเรียนจะไม่ค่อยได้ผลดีนัก ท่านจะไม่สุขุมรอบคอบเท่าที่ควร กับคนรักหรือคู่ครองมีเกณฑ์จะจากหรือต้องอยู่ไกลกัน ความสุขความสงบในครอบครัวมีน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะมีความขยันหมั่นเพียรดีขึ้น สนใจจะสร้างมิตรภาพใหม่ๆ วงสังคมจะขยายตัวออกไป นักบวช นักบุญ หรือผู้สูงอายุจะช่วยให้ความคิดหรือมีโชคลาภมาให้ท่านอย่างนึกไม่ถึงท่านจะได้พบเหตุการณ์แปลกๆ ช่วยให้ท่านมีอารมณ์แจ่มใส่หรือเป็นช่องทางให้สุขภาพจิตดีขึ้นไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ดวงชะตาค่อนข้างจะมีเคราะห์ มีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาชีวิตเกิดขึ้นหลายด้านพร้อมๆ กัน เรื่องงานและเรื่องธุรกิจติดต่อจะมีปัญหาให้ยุ่งยากใจ ความรักจะบอบช้ำหรือตกต่ำลงไปเป็นช่วงเวลาที่ท่านจะรู้สึกท้อถอยอ่อนเพลียง่ายๆ ลาภผลอาจลดลงไปบ้างความรักหรือคู่ครองมีเกณฑ์จะห่างเหินหรือหมางเมินกันไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดใหม่ๆ สนใจในเรื่องแปลกๆ และเรื่องที่น่าเป็นไปได้ การสมาคมจะกว้างขึ้น เรื่องไหวพริบและงานด้านธุรกิจจะดีขึ้น ท่านอาจได้เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลที่มีค่าหายาก ท่านจะได้รับมอบหมายให้ทำงานยากๆ ท่านจะสามารถทำให้เกิดความสำเร็จได้เป็นส่วนใหญ่

 
 
ขอขอบคุณที่มา   มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X