คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-12 10:42:58
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากบริวาร จะมีบริวารชั้นเขยสะใภ้เพิ่มขึ้น ตัวท่านถ้ายังโสด หาแฟนทำยาไม่ได้ก็จะพบคู่วาสนา ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี งานก็เจริญแต่อาจจะทะเลาะกับใครไม่รู้ในเรื่องเงินๆ ทองๆ การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าระยะนี้ไม่ค่อยเป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านทำเงินหายหรือถูกยืมแบบมีอุบายที่จะทำให้ท่านพิศวงต่างๆ นานา ความเป็นไปในเรื่องความรักของท่านไม่เหมาะสมกับวุฒิภาวะของท่านด้วยประการทั้งปวง เขาอาจจะเด็กเกินไปหรืองกที่สุดก็เป็นได้ ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระจนเกินไป เป็นเหมือนต่างคนต่างคิด ซึ่งจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีโอกาสทำความดี ถ้ามีโอกาสที่ไหนควรทำทันที เงินก้อนใหญ่จะหมดไปกับการชำระหนี้สินที่เกิดจากความฟุ่มเฟือย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยพอใจท่าน ป่วยการหาสาเหตุเพราะไม่มีวันจะหาเจอด้วย แต่ละวันท่านคงทำอะไรผิดพลาดหลายกรณี จะปิดทองหลังพระหรือเสียสละในสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้ข่าวดีเกี่ยวกับธุรกิจการงาน จะมีผู้เสนองานใหม่และเป็นงานใหญ่ต่อท่าน ท่านจะได้ลาภมาก ผู้ใหญ่และบริวารไปมาหาสู่คับคั่ง จะเป็นเจ้าภาพเจ้ามือจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ให้พวกพ้องหรืองานสมรสของเด็กๆ ได้ข่าวดีซึ่งเป็นผลดีต่อท่าน ความไม่พอใจคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะเกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้งานค่อนข้างหนัก ธุรกิจติดต่อเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ คู่ครองหรือหุ้นส่วนพร้อมจะสนับสนุนในเรื่องงาน ท่านจะมีความหวังในเรื่องธุรกิจติดต่อ ถึงอย่างไรเรื่องการเร่งรัดหนี้สินควรผ่อนปรนลงไปบ้าง ตัวท่านจะรักเกียรติหรือมีวินัยมากขึ้น จะมีอาการข้อเข่าเสื่อมอย่างเฉียบพลัน อาจหกล้มเข่ากระแทกของแข็ง ควรระวังความเร่งรีบไว้ให้ดีด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ดวงชะตาค่อนข้างมีเคราะห์ มีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาชีวิตเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน เรื่องงานและเรื่องธุรกิจติดต่อจะมีปัญหาให้ยุ่งยากใจ ความรักก็บอบช้ำตกต่ำลงไป ท่านจะรู้สึกท้อถอยอ่อนเพลียง่าย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุนและเห็นว่าท่านน่าจะมีปัญหาให้ยุ่งยากในเรื่องงาน ลาภผลจะน้อยลงไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้การเงินจะดีขึ้นมาก มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่าได้ง่าย อาจได้เงินรางวัลหรือค่านายหน้า บางท่านอาจได้มรดกจากบิดามารดา หรือชั้นบรรพบุรุษที่เป็นญาติผู้ใหญ่ เรื่องงานท่านจะเหน็ดเหนื่อยน้อยลง ปัญหาในเรื่องงานก็จะน้อยลงไปด้วย เครดิตทุกด้านของท่านจะดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้การเงินยังคงผันผวนอยู่บ้าง แม้ไม่ถึงกับทำให้ยุ่งยากอะไรนัก เพียงแต่เรื่องเงินไม่เข้าตามเป้าหมายเท่านั้น เกณฑ์จะขายที่ทางบ้านช่องก็มีโอกาสดีมาก ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเท่าๆ กับความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ความรักและเพศสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างต่ำ ความเครียดอาจจะมาจากหมู่ญาติ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ความเคลื่อนไหวใดๆ ด้วยกันย่อมส่งผลตามคุณภาพของดาวพระเคราะห์ บริวารที่มีความรู้จะช่วยเหลือกิจการงานเต็มกำลัง เด็กๆ ที่อ่อนแอจะเจ็บไข้หรือถูกรังแก ระวังจะเห็นสัตว์ที่ดุร้ายกัดหรือเห็นสัตว์ที่ไม่เป็นมงคลเข้ามาในรั้วบ้านของท่าน ควรหาทางป้องกันหรืออุดรอยรั่วไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีงานมาก งานอดิเรกบางชิ้นกลายเป็นอาชีพเพราะได้รับความนิยมสูง ไม่ค่อยรักษาสุขภาพ เกียจคร้านที่จะออกกำลังกายตามอัตภาพ จะป่วยได้ง่ายยิ่งดื่มจัดหนีไม่พ้นการล้มหมอนนอนเสื่อ จะเกิดแตกร้าวกับเพื่อนฝูงที่คบค้ากันมานาน 

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้ผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากทางไกลที่ฝากกันต่อๆ มา ความคิดต่อสู้ปราบปรามศัตรูจะไม่แจ่มแจ้ง เกิดความสับสนในหมู่ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งด้านการงานและด้านส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดภัยจากอุปสรรคข้อขัดแย้งทั้งปวง รายได้พิเศษจะมีเข้ามาบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามีพลังในการทำงานและบริการสังคมมากขึ้น ทำงานสำเร็จโดยไม่ต้องพยายามมาก ผู้ที่จะหาเรื่องกับท่านก็มาไม่ถึงเพราะถูกจับใบขับขี่ขาดอายุหรือเมาแล้วขับ บางทีพวกเขาก็หลงทางเข้าไปในวัดต่างๆ ได้รับรสพระธรรมจนกลับตัวเป็นคนดีได้ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือจะหมดความสำคัญลงไป

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X