Cube เผยประวัติ น้องสร หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ CLC สาวไทยคนเก่งที่พูดได้ถึง 4 ภาษา
2015-03-11 12:07:23
Advertisement
คลิก!!!

Cube เผยประวัติ น้องสร หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ CLC สาวไทยคนเก่งที่พูดได้ถึง 4 ภาษา

Cube เผยประวัติของ สร (Sorn) สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ CLC ที่จะเดบิวท์ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม Cube Entertainment ได้เปิดเผยประวัติและภาพของสร สมาชิกที่มีบทบาทสำคัญในวง ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official SNS

Cube เปิดเผยว่า "สร สมาชิกคนไทยเพียงคนเดียวในวง CLC เกิดปี 1996 และอายุครบ 19 ปีในปีนี้ เป็นสมาชิกที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น และสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา คือภาษาไทย เกาหลี อังกฤษ และจีน"

สรเป็นผู้ชนะเลิศจากรายการ Survival Audition 'K-Pop Star Hunt Season 1' ที่ FOX International Channels, tvN Asia และ Cube Entertainment ร่วมกันจัดขึ้นเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้เธอได้มาเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด Cube

หลังจากที่สรผ่านการฝึกฝนจาก Cube มาเกือบ 3 ปี เธอก็ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง CLC สรมีทักษะการร้องเพลงที่สามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้ดี และการออกเสียงร้องที่ชัดเจน จนน่าสงสัยว่าเธอเป็นชาวต่างชาติจริงหรือเปล่า นอกจากนี้ เธอก็ยังมีทัษะการเต้นที่สวยงามสมกับเป็นผู้ชนะเลิศจากรายการออดิชั่นอีกด้วย

สรมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักและมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์คือดวงตายิ้ม โดยเมื่อปีที่แล้ว สรเคยเป็นตัวแทนศิลปินฝึกหัดว่าที่ดาราที่เป็นชาวต่างชาติ เข้าร่วมรายการสารคดีหนึ่งของ SBS เพราะความรักในเกาหลีและทักษะภาษาเกาหลีที่โดดเด่น ซึ่งในขณะนั้น สรก็ได้เปิดเผยขั้นตอนการฝึกฝนก่อนเตรียมตัวเดบิวท์ และได้รับการแนะนำว่าเป็นสมาชิกของวง CLC อีกด้วย

อนึ่ง CLC เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ Cube Entertainment จะเปิดตัวในวงการเพลงในรอบ 6 ปี โดยจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ก่อนเข้าสู๋การทำกิจกรรมเดบิวท์อย่างเป็นทางการ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X