ตรวจสอบดวงท่านวันพุธที่ 11 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-11 11:10:45
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะมีรายจ่ายมากหรืออาจจะถึงกับสูญเสียรายได้ประจำไปจำนวนหนึ่ง การตัดสินปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าจะผิดพลาดได้ง่าย ถ้ารอไว้คิดให้รอบคอบสัก 2-3 เที่ยวจะค่อยๆ ดีขึ้นกิจการบางอย่างที่ท่านทำมาด้วยดีจะชะงักงันหรือบางทีต้องหยุดไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านจะมีชีวิตผูกพันกับสังคมมากขึ้นเป็นพิเศษ จะถูกเชิญเข้ารับตำแหน่งหน้าที่ของสมาคมหรือสโมสรที่ท่านต้องให้ความสนใจพอ สมควร ในการดำเนินชีวิตแม้จะอยู่ค่อนข้างปกติ แต่อาจไม่มีความสุขเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้นเล็กน้อย รายจ่ายยังมีมาก ดีหน่อยที่ยังมีจ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะกระทำ การบางอย่างที่เหมือนท้าทายผู้มีอำนาจเงินสงบนิ่งอยู่ในที่ปลอดภัยไม่มี รายการใช้จ่ายที่น่าใจหายใจคว่ำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความในใจที่ท่านสู้อดทนมานานอาจจะระเบิดขึ้นในวันนี้ ถ้ามีหน้าที่ทางการเงินจะเปลี่ยนแปลงไปก็ต้องเกี่ยวพันทางการเงินต่อไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ การบริหารเรื่องเงินที่อยู่ในมือท่าน ไม่ค่อยเหมาะแก่การลงทุน การเงินทุกเรื่องในวันนี้อาจมีผู้ชักจูงไปในทางเสียหายได้ง่าย จะพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยแบบเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างถึงอย่างไรก็ต้องดูที่ งบประมาณให้มากหน่อย เป็นวันที่จะห่างไกลไร้ญาติขาดที่พึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านจะเป็นผู้ที่สามารถสร้างความพอใจจะเก็บเงินออมอะไรก็ดูจะเข้าท่าเข้าทาง ท่านจะไม่ผิดหวังได้ง่ายๆ ไม่อกหักแม้จะเสียหายอะไรก็จะได้ของใหม่กลับเข้ามาแทนที่ทันที หรือดีกว่าเดิม จะทำการติดต่ออย่างลับๆ กับใครคนหนึ่งซึ่งเป็นหน้าที่ๆ ได้รับมอบหมายมาจากผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่าน จะมั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ ได้ดี คงต้องระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง จะใกล้ชิดได้กับลูกน้องและทำงานให้มากไว้ สัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรจะผูกพันท่านมาก ถ้าท่านตกลงใจอะไรไปแล้วยากที่จะทำให้สำเร็จได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านจะได้พบเห็นสิ่งแปลกๆ ในงานอุปสรรคที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นจะปะทุขึ้นอย่างรุนแรงเกินคาด เรื่องธุรกิจติดต่อจะตกลงกันง่านขึ้น บางทีท่านอาจจะอยู่ในระหว่างลังเลใจที่จะเลือกงานหรืออาจจะหาทางสับเปลี่ยน ที่ทำงานใหม่ ถ้าให้ผู้ใหญ่ช่วยผลักดันอีกทางหนึ่งก็จะดีไม่น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ งานที่แสวงหาผลประโยชน์ด้วยการขายแรงงานหรือรับจ้างโดยสุจริตจะทำได้คล่อง ตัวดี คงมีเฉพาะเรื่องค้าขายเท่านั้นที่ไม่ค่อยก้าวหน้า การเงินจะดีจะมีรายได้เข้ามาให้สะสม การประสานประโยชน์ยังติดขัดหรือยังไม่ราบรื่น ธุรกิจติดต่อและการขายทรัพย์สินต่างๆ เป็นไปด้วยความยากลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ เกณฑ์ชะตาเรื่องงานอาจจะมีผลกำไรหรือได้รับผลประโยชน์ที่รอคอยมานาน อาจจะมียอดเงินที่เป็นรายได้พิเศษ หรือเงินชดเชยผลงานที่ทำไปแล้วเข้ามาทำให้พอใช้ไปอีกระยะหนึ่ง ถึงอย่างไรผู้ใหญ่มักจะอำนวยผลประโยชน์ด้วยดีเสมอ อาจประพฤติตัวก้าวร้าวได้ง่าย เรื่องความรักใหม่ๆ ยังหวังความสบายใจได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะติดต่ออะไรไม่เฉียบแหลมเหมือนแต่ก่อน ดังนั้นเจรจาในเรื่องสำคัญๆ จะต้องเตรียมการตั้งหลักให้ดี มีเกณฑ์และหลักการที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้มีปัญหาพอๆ กับธุรกิจติดต่อยังไม่เป็นผลดี เรื่องกะเก็บกำไรมักผิดพลาด จะหาความสุขสนุกสนานหรืออยู่ในสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ จะใช้เงินมากไปในเรื่องมัวเมาเหล่านี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านจะพาตัวเข้าไปผูกพันกับอุปสรรคหรือความขัดแย้งทางความคิดโดยไม่รู้ตัว จะถูกโจรกรรมง่ายมาก บางทีก็ทำของหายเองสมบัติที่อยู่ไกลหูไกลตาจะตกหล่น ถ้าเกิดวิกฤตเรื่องการเงินจะแก้ปัญหาได้อย่างเฉียดฉิว อาจหลงเสน่ห์การพนันหรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ที่ทำให้ท่านปลื้มใจ โดยเฉพาะท่านจะมีโอกาสได้สิ่งของมีค่าหายาก ตัวท่านจะเริ่มเข้าใจปัญหาถึงก้นบึ้งของหัวใจถ่องแท้ทีเดียว ผู้ใหญ่จะให้ความหวังและความเชื่อถืออย่างที่ไม่ได้รับปากอย่างส่งเดช ควรปรับปรุงที่อยู่ที่อาศัยตามสมควรแก่โอกาส

 
 
ขอขอบคุณที่มา   มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X