"อนันดา" รับเล่นเลือดมังกร "เสือ" ด้วยสัญญาใจ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์"
2015-03-09 18:05:47
Advertisement
คลิก!!!

      ห่างหายจากผลงานละครไปนาน สำหรับพระเอกคนดัง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กลับมาครั้งนี้ กับผลงานละครชิ้นล่าสุด เป็นงานสร้างของผู้จัด และผู้กำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ทำให้อนันดาตกลงใจรับเล่นละครอีกครั้งหนึ่งกับบทของภรพ ทายาทเจ้าของกิจการรังนกในเรื่อง "เสือ" 
       
       “เป็นการรับงานละครอีกเรื่องหนึ่งที่ห่างหายมานานครับ เพราะผมเองมีสัญญาใจไว้กับพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ว่าสักวันหากมีโอกาสจะมาเล่นละครที่พี่อ๊อฟกำกับให้ จนมาถึงเรื่องเสือนี่แหละครับ พี่อ๊อฟติดต่อไป ผมก็รับเล่นเลยครับ โดยบทของภรพที่ผมเล่น เป็นลูกชายอยู่แก๊งเสือ มีพ่อคือ พี่บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงศ์ กับพี่บี๋นี่เล่นเป็นพ่อผมตั้งแต่ชั่วฟ้าดินสลายแล้ว พอมาเรื่องนี้พี่บี๋เป็นมาเฟีย ก็เป็นอีกแบบหนึ่งด้วย ด้วยมาดพี่บี๋เล่นได้หลายคาแร็กเตอร์ สำหรับตัวละครตัวนี้กับบท ภรพ มันหลงรักคนง่าย ภายนอกดูแข็งแรงแต่ข้างในเป็นคนอ่อนไหว แล้วก็เป็นคนโรแมนติกด้วย แต่ตัวนี้มันจะเอาความแค้นมาปนความรักด้วยไง ดวงชะตาเราจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิง แล้วผมก็ต้องดูแลธุรกิจของครอบครัวด้วย เพราะเป็นลูกชายคนเดียวเราเลยมีหน้าที่ที่ต้องชัดเจน ต้องดูแลเกาะ ดูแลความปลอดภัย กับนางเอก เป็นเรื่องของดวงชะตาที่นำพาให้เราได้มาพบกัน เช่นนางเอกจะอ้วกใส่พระเอก พระเอกกระโดดถอย แล้วลูกปืนก็ผ่านเราไป ทำให้ผมรอดตายไปได้ ท้ายที่สุดก็คือนางเอกนั่นแหละที่มาช่วยชีวิตพระเอกไว้โดยที่เขาก็ไม่รู้ตัว และจะมีซีนที่พระเอกถูกยิงบาดเจ็บกำลังจะตายนางเอกก็เข้าไปช่วย หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน พยายามที่จะตกล่องปล่องชิ้นกัน แต่พอรอดกลับมาจากเกาะก็มารู้ว่าพ่อแม่ไม่ถูกกันเลยกลายเป็นอุปสรรค เกิดการเข้าใจผิดกัน ทำให้ความรักของเราไม่ราบรื่น เรื่องนี้ก็ได้ไปถ่ายที่เกาะรังนกจริง มันตื่นตาตื่นใจนะ เราได้เข้าไปข้างในเลย คือมันสวยมาก ผมเองก็ชอบถ่ายทำทั้งหนังและละครที่เป็นเกี่ยวกับธรรมชาติอยู่แล้ว ภูเขา ทะเล พอมาเรื่องนี้ ต้องไปเกาะรังนก ผมรู้สึกประทับใจมาก แล้วเรื่องนี้ก็เป็นการทำงานครั้งแรกกับคิมเบอร์ลีเหมือนกัน ผมชอบที่คิมเป็นคนที่เล่นละครธรรมชาติ สบาย ๆ บางทีตัวผมเอง มีนอกบทบ้าง แต่คิมก็สามารถดึงผมให้กลับมาเล่นได้ ตรงนี้มันทำให้เราสบายใจมาก รับส่งอารมณ์ในการแสดงได้ดี ผมภูมิใจมากที่มีโอกาสได้มาเล่นละครในซีรีส์ชุดนี้ของพี่อ๊อฟ เพราะเป็นอะไรที่เราได้ทำงานดีๆ กับคนที่เรารัก มีนักแสดงมากหน้าหลายตา ล้วนมีฝีมือด้วยกันทุกคนครับ”
       
       ติดตามชมซีรีส์เลือดมังกร ในตอน "เสือ" กันได้ทุกวันจันทร์และวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X