3 นักแสดงสาว ฮาจีวอน, จองยูมี, ซูยอง เผยแฟชั่นสวยโทนสีขาวเข้าร่วมงาน 'Boon The Shop Diorama'
2015-03-06 10:52:04
Advertisement
Pyramid Game

3 นักแสดงสาว ฮาจีวอน, จองยูมี, ซูยอง เผยแฟชั่นสวยโทนสีขาวเข้าร่วมงาน 'Boon The Shop Diorama'

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) จองยูมี (Jung Yoo Mi) และซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation ได้เข้าร่วมงาน Diorama Pre Launching ที่ Boon The Shop Cheongdam เปิดตัวเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ Diorama Store ได้เปิดร้านใน Boon The Shop Cheongdam และจัดงาน Event ขึ้น โดยมีฮาจีวอน จองยูมี และซูยอง เข้าร่วมงานในฐานะตัวแทนของนักแสดงสาวแฟชั่นนิสต้า สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

 

โดยในวันนี้ ฮาจีวอนเผยลุคฤดูใบไม้ผลิที่สดใสด้วยเสื้อไหมพรมสีขาวสุดหรูเข้ากับเดรสสีเทาที่ตัดจากผ้าไหม ซึ่งจุดเด่นของลุคของฮาจีวอนที่ชวนให้นึกถึงฤดูใบไม้ผลิตก็คือกระเป๋า Diorama สุดสดใสที่ประดับด้วยดอกไม้

 

จองยูมีสลัดภาพลักษณ์สบายๆ และน่ารักที่เธอเคยเผยให้เห็นในละคร มาเผยลุคสุดชิคและดูสวยสง่า เธอสวมเสื้อแจ็คเก็ตบอมเบอร์ที่เป็นไอเทมเด็ดของฤดูใบไม้ผลินี้ เข้ากับเสื้อไหมพรมที่ดูเรียบร้อย และแมทช์กับกระโปรงสีดำที่มีดีไซน์โดดเด่น นอกจากนี้ เธอยังถือกระเป๋า Diorama ที่มีรูปทรงสวยเป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นลุคสุดชิคที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

ในขณะที่ซูยองที่กำลังเติบโตในฐานะนักแสดง สลัดภาพความเป็นเด็กสาว เผยลุคนักแสดงสาวตัวจริง โดยซูยองสวมเดรสสีขาวที่มีดีไซน์เข้ารูปโดดเด่น สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก ประดับช่วงคอชุดด้วยสร้อยคอที่ทำจากโลหะ และถือกระเป๋า Diorama สีขาวเข้ากับชุด

อนึ่ง กระเป๋า Diorama ที่เปิดตัวทาง 15 Summer Runway ที่ Dior House ได้จัดงาน Global Pre Launching เดี่ยวขึ้นที่ Dover St Market ของลอนดอน Lane Crawford ของฮ่องกง และ Boon The Shop Cheongdam เพียง 3 ที่เท่านั้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X