“อีโบยอง”(Lee Bo Young) ส่งรถอาหารมาเยี่ยมสามี “จีซอง”(Ji Sung) และทีมงาน ที่กองถ่ายซีรีย์ “Kill Me Heal Me”
2015-03-06 10:25:08
Advertisement
Pyramid Game

“อีโบยอง”(Lee Bo Young) ส่งรถอาหารมาเยี่ยมสามี “จีซอง”(Ji Sung)

และทีมงาน ที่กองถ่ายซีรีย์ “Kill Me Heal Me”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว อีโบยอง ได้ส่งรถอาหารไปให้ยังกองถ่ายซีรีย์เรื่อง Kill Me Heal Me ที่จีซอง สามีสุดที่รักของตัวเองนำแสดง

ทั้งเหล่าบรรดาทีมงานและนักแสดงนั้น ต่างก็ง่วนอยู่กับการถ่ายทำกันมากับตารางงานที่ยุ่งกันตลอดทั้งวันตามที่ใกล้จะปิดกล้องเต็มทนแล้ว และเพราะว่า นักแสดงต่างๆ รวมไปถึงสามีของเธอ อย่าง จีซอง  และเหล่าทีมงาน ต่างก็ต้องทำงานกันอย่างหนัก ทำให้นักแสดงสาวได้ออกมาแสดงน้ำใจด้วยการส่งของว่างมาให้พวกเขาได้ทานกันอย่างอิ่มหนำ

มากไปกว่านั้น อีโบยองเองยังได้ส่งข้อความน่ารักๆผ่านทางแบนเนอร์ที่ติดมากับรถอาหาร ซึ่งมีใจความสื่อไปถึงสามีของตัวเองอย่างจีซอง  ซึ่งทั้งคู่นั้น เตรียมที่จะมีลูกคนแรกด้วยกันในช่วงราวๆเดือนกรกฎาคมปีนี้อีกด้วย

ก็เรียกได้ว่า เป็นสิ่งดีๆ เล็กๆน้อยๆ ที่ภรรยาส่งมาให้สามีและเพื่อนๆทีมงานในกองถ่ายเพื่อเป็นการเติมเต็มในส่วนของกำลังใจและพละกำลังให้มีแรงต่อสู้กับการทำงานต่อไป

ยังไงทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ หวังว่าปิดกล้องไป หนุ่มจีซองจะเอาเวลาทั้งหมดไปช่วยดูแลภรรยาสุดที่รักสักทีนะ

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X