'We Got Married' คอนเฟิร์มจับคู่เรียบร้อย เฮนรี่♥เยวอน - อีจงฮยอน♥กงซึงยอน เตรียมออนแอร์ 14 มี.ค
2015-03-03 11:20:26
Advertisement
Pyramid Game

'We Got Married' คอนเฟิร์มจับคู่เรียบร้อย เฮนรี่เยวอน - อีจงฮยอนกงซึงยอน

เตรียมออนแอร์ 14 มี.ค

เยวอน (Ye Won) กับกงซึงยอน (Gong Seung Yeon) เตรียมรับหน้าที่ภรรยาจำแลงของ เฮนรี่ (Henry) กับอีจงฮยอน (Lee Jong Hyun)

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับการออกอากาศ ระบุว่า เยวอน นักแสดงและนักร้องสาวจากวง Jewelry, เฮนรี่ แห่ง Super Junior M, อีจงฮยอน แห่ง CNBLUE และนักแสดงสาวหน้าใหม่ กงซึงยอน ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยผู้เข้าร่วมรายการต่างเข้าร่วมบันทึกเทปรายการที่ถ่ายทำขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าถึงช่วงค่ำเสร็จสิ้นด้วยความเรียบร้อย แว่วมาว่า ผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 4 ต่างก็ได้เลือกคู่ของตัวเองจากการออกเดท 1:1 ที่จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ 'เดทสร้างเสน่ห์' ซึ่งแตกต่างจากรูปแบบเดิมของรายการที่จะเริ่มต้นชีวิตสามีภรรยาจำแลงพร้อมกับคู่ที่ถูกกำหนดมาแล้วก่อนถ่ายทำครั้งแรก

และเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งก็ได้เปิดเผยกับ Newsen เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เยวอนจะได้ใช้ชีวิตสามีภรรยาจำแลงกับเฮนรี่ ส่วนกงซึงยอนจะได้คู่กับอีจงฮยอนครับ"

อนึ่ง เรื่องราวของสองคู่รักใหม่ที่จะมาร่วมรายการแทนคู่ของฮงจงฮยอน-ยูรา กับคู่ของนัมกุงมิน-ฮงจินยอง ที่ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการเมื่อเร็วๆ นี้ จะออกอากาศในวันที่ 14 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X