เฮนรี่, อีจงฮยอน, เยวอน, คงซึงยอน คอนเฟิร์ม เป็นคู่รักคู่ใหม่ในรายการ 'We Got Married'
2015-03-02 11:43:33
Advertisement
Pyramid Game

เฮนรี่, อีจงฮยอน, เยวอน, คงซึงยอน คอนเฟิร์ม เป็นคู่รักคู่ใหม่ในรายการ 'We Got Married'

เฮนรี่ (Henry), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), เยวอน (Ye Won) และคงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ได้รับเลือกเป็นคู่รักคู่ใหม่ในรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC และเตรียมค้นหาคู่ของตัวเอง

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม อ้างอิงจาก MBC ระบุว่า เฮนรี่, อีจงฮยอน, เยวอน และคงซึงยอนจะมาร่วมรายการ 'We Got Married'

โดยทั้ง 4 หนุ่มสาววัย 20 ปีที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน กำลังถ่ายทำรายการหลังจากได้พบกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มีนาคม โดยทั้ง 4 จะได้ออกเดทกันแบบ 1:1 เพื่อเลือกสามีและภรรยาจำแลงด้วยตัวเอง แตกต่างจากการพบกันครั้งแรกของคู่รักคู่ก่อนๆ ในรายการ ซึ่งกรณีที่ผู้เข้าร่วมรายการชายหญิงเลือกตรงกัน ก็จะได้เข้าร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ 'We Got Married'

ขณะนี้ ทั้ง 4 หนุ่มสาวกำลังถ่ายทำรายการด้วยความตื่นเต้น โดยต่างฝ่ายต่างก็กำลังเพลิดเพลินกับการออกเดทเพื่อสร้างเสน่ห์ให้อีกฝ่ายได้เห็น ก่อนที่จะมีการตัดสินใจเลือก

อนึ่ง การตัดสินใจเลือกของ 4 หนุ่มสาว เฮนรี่, อีจงฮยอน, เยวอน และคงซึงยอน จะออกอากาศในรายการ 'We Got Married' วันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X