ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-16 12:26:30
Advertisement
คลิก!!!

วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านโชคดีในการทำงานร่วมกับผู้คนจำนวนมาก เพราะทุกแห่งและทุกกลุ่มที่ท่านร่วมงานด้วยมีคนดีปะปนอยู่ในนั้นเสมอแม้คนดีจะหายากเหลือเกินก็ตาม จะมีญาติมิตรชักชวนไปเที่ยวเตร่ตามสถานที่ที่ท่านไม่ควรไป ถ้าไปก็จะได้รับอันตรายจากผู้คนที่เขาทะเลาะวิวาททำร้ายกัน
 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ


วันนี้ท่านมีความคิดขัดแย้งกับผู้คนในคณะเดียวกัน อาจเป็นเพราะว่าท่านยึดมั่นในหลักปรัชญามากไปก็ได้ ค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติโดยไม่ให้ผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทน มีการผิดนัดในหมู่เพื่อน พี่น้องใกล้ชิดเกิดทะเลาะกัน หรือไปสนิทสนมกับคนอื่นมากกว่าพวกเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านพบเห็นเรื่องราว เหตุการณ์ที่นึกไม่ถึง มักไม่สนใจเรื่องที่แก้ไขไม่ได้โดยหันไปทำเรื่องอื่นๆ ต่อไป ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นเงินสดหรือเครื่องประดับราคาสูง พี่ชายหรือลูกชายคนหัวปีเจ็บไข้เล็กน้อย บางทีก็ไปทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่นโดยหาสาระมิได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีญาติมิตรที่ถูกอัธยาศัยกัน ติดต่อกับสถาบันงานใหญ่ๆ ได้ผลดี การสอบเข้าทำงานหรือวิ่งเต้นจากตำแหน่งลูกจ้างขึ้นเป็นพนักงานประจำได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย การเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องการงาน โดยมีข้าวของติดไม้ติดมือไปคารวะด้วยดีกว่าไปมือเปล่า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลโดยมิได้เตรียมตัวล่วงหน้า มีปัญหาที่ต้องตัดสินใจเด็ดขาดแบบเสียเท่าไรเสียไป เป็นไรเป็นกัน มีภาระหนี้สินที่ไม่ใช่รายจ่ายโดยตรงจากท่าน มีการผิดพลาดในการติดต่อสื่อสาร เช่น จ่าหน้าซองผิด หรือโทรสารไปไหนก็ไม่รู้ มีการผิดนัดผิดสัญญาที่ท่านไม่ค่อยสนใจนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีความสุขใจพอสมควร ได้รับเงินทองสิ่งของดีๆ ก็ไม่โอ้อวดผู้ใด พี่น้องที่มีความรู้สติปัญญานำลาภมาให้ คิดอะไรไว้ในเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยจะสำเร็จสมความมุ่งหมาย บริวารที่ทำงานกับต่างภาษาหรือไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองมีฐานะมั่นคง เป็นที่ชื่นชมยินดีของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากมาเป็นเวลานานๆ ต่อไปนี้จะสะดวกสบายขึ้น ปัญหาต่างๆ จะจบสิ้นลงโดยสงบ มีเรื่องเดียวที่ยังไม่จบ คือการจับจ่ายใช้สอยของท่านยังสูงอยู่ บริวารพวกหนึ่งยังต้องพึ่งพาอาศัยท่าน แต่ท่านมีความตั้งใจสูงในการทำงานและการแก้ปัญหาต่างๆ ให้แก่บริวาร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้อยู่อย่างสงบสุข เรื่องจุกจิกกวนใจทุเลาเบาบางลงเป็นอันมาก ไปจนถึงปลายเดือนจึงอาจมีเรื่องวุ่นวายเกิดแก่ญาติมิตรของท่านบ้าง แต่ตอนนี้สบายดี มีผู้นำเงินสดและสิ่งของมีประโยชน์มาให้ แต่ท่านมักแพ้อาหาร เช่น แมงดาทะเล หอย กุ้ง กั้ง แพ้เครื่องสำอาง จะต่อเติมบ้านเรือนให้มั่นคงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้ข่าวดีที่มีบริวารหรือคนอ่อนกว่านำมาบอก ผู้มีอำนาจอิทธิพล หรือคนสนิทของเขานำลาภมาให้ มีการเดินทางอย่างประหลาด ได้รับเครื่องประดับสวยงามมีค่ามีประโยชน์ ที่อยู่อาศัยได้รับไมตรีจิตและการดูแลเอาใจใส่จากผู้อ่อนกว่าซึ่งจะใกล้ชิดสนิทสนมกันต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องการเงินอย่างน่าพิศวง มีผู้นำเงินสดมาเสนอให้เป็นการตอบแทนในสิ่งที่ท่านทำไป ทั้งๆ ที่ท่านคิดว่าไม่ได้ทำอะไรเสีย ไม่ควรพาคู่รัก คู่หมั่น คู่สมรสเข้าบ่อนการพนัน หรือร้านขายสุรายาเมาขนาดใหญ่ ที่มีแต่คนเมา อย่านัดชุมนุมหรือมีงานรื่นเริงในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านได้ลาภจากบริวารและญาติมิตรที่อ่อนกว่า จะซื้อของขวัญหรือได้รับของกำนัลเป็นทองรูปพรรณ มีญาติมิตรไปมาหาสู่ที่บ้าน บริวารที่ไปต่างประเทศจะส่งข่าวดีมาบอก เป็นเขาตั้งตัวได้หรือแต่งงาน ผู้ที่มีปัญหาเรื่องคนรับใช้จะได้คนที่ขยันขันแข็งมาช่วยงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านไม่ได้รับความสงบสุขที่เคยมีอยู่ตามปกติ เช่น สัตว์เลี้ยงข้างบ้านเห่าหอนทั้งกลางวันกลางคืน หรือคนข้างบ้านซ้อมดนตรีกันวันยังค่ำเป็นเพลงสมัยใหม่ มีโชคในการร่วมงานกับคนหมู่มากญาติมิตรและบริวารที่อยู่ไกลจะไปมาหาสู่ หรือมีการทำถนนหนทาง การคมนาคมไปสู่คนเหล่านั้นโดยสะดวก

 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X