บอย ปกรณ์ บอกแฟนคลับ ตามชมภาพน้องวันใหม่ได้ใน IG คุณแม่
2015-01-14 22:40:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boy_pakorn

          บอย ปกรณ์ โพสต์ขอบคุณแฟนคลับที่รักและเอ็นดูน้องวันใหม่ เผยเข้าใจว่ากฏต้องเป็นกฏ หากใครอยากชมภาพน้องสามารถตามได้ในอินสตาแกรมคุณแม่

          เป็นประเด็นดราม่าที่ฮอตที่สุด ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องที่คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ถูกทางอินสตาแกรมลบบัญชี เนื่องจากมีอายุไม่ถึง 13 ปี และไม่ได้เล่นเอง ถึงแม้ว่าจะมีการทักท้วงไปแล้วว่าทางคุณแม่เป็นคนเล่นก็ตาม ซึ่งต่อมาได้มีแฟนคลับของน้องวันใหม่เข้าไปโพสต์ข้อความถึง CEO อินสตาแกรม ให้ยุติการแบนกันมากมาย จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น

          และก่อนที่จะมีดราม่าหนักกว่านี้ ล่าสุด (14 มกราคม 2558) พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองโดยระบุว่า "ทุกคนครับ ผมเข้าใจว่าทุกคนรักวันใหม่ พวกเราครอบครัวฉัตรบริรักษ์ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่รักวันใหม่ เอ็นดูวันใหม่ ขอบคุณจากใจจริงครับ ถึงไอจีวันใหม่จะไม่มีแล้วก็ไม่เป็นไรนะครับ พวกเราเข้าใจว่ากฏก็ต้องเป็นกฏ ใครที่รักวันใหม่อยากติดตามน้อง ตามมาดูกันได้ที่ไอจีของแม่ก็ได้ครับ @momomama1234"
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X