สวยตะลึง! อียอนฮี (Lee Yeon Hee) แปลงโฉม สวมชุดกิโมโนในโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Detective K2'
2015-01-14 12:05:37
Advertisement
Pyramid Game

สวยตะลึง! อียอนฮี (Lee Yeon Hee) แปลงโฉม สวมชุดกิโมโนในโปสเตอร์ภาพยนตร์

เรื่อง 'Detective K2'

นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) แปลงโฉมเป็นสาวอันตรายที่ดูสวยจนตะลึง

เมื่อวันที่ 13 มกราคม Showbox/Mediaplex ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครฮิซาโกะจากภาพยนตร์เรื่อง 'Detective K: Secret of the Lost Island' (หรือ Detective K2) ออกมาให้ชมกันแล้ว

อียอนฮีได้รับบทเป็น ฮิซาโกะ หญิงสาววัยแรกรุ่นที่ปรากฏตัวทุกๆ ที่ที่คิมมิน (รับบทโดย คิมมยองมิน) ไป ฮิซาโกะคอยช่วยเหลือคิมมิน แต่ก็เป็นผู้หญิงอันตรายสำหรับคิมมินที่อ่อนไหวต่อสาวสวย เพราะเธอเป็นสาววัยแรกรุ่นที่ไม่รู้ตัวตนแน่ชัดว่าเป็นมิตรหรือศัตรู

สำหรับภาพโปสเตอร์ตัวละครฮิซาโกะที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นอียอนฮีไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อน โดยตลอดการถ่ายทำ อียอนฮีได้รับชุดกิโมโนที่ผู้เชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมที่สุดของญี่ปุ่นขนส่งมาทางอากาศโดยตรง ซึ่งชุดกิโมโนปักลายดอกไม้สวยงามตัดกับผ้าสีม่วงที่ดูลึกลับ ก็เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูเซ็กซี่อย่างน่าประหลาด นอกจากนี้ ฉากหลังที่จิตรกรผู้วาดภาพศิลปะตะวันออกลงมือวาดด้วยตัวเอง ก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกำลังชมภาพวาดสาวงามอยู่ด้วย ส่วนแววตาของอียอนฮีที่จ้องมองมาข้างหน้ากับปากที่เม้มสนิท และข้อความที่ระบุในภาพว่า "ฉันขอเข้าร่วมในครั้งนี้ด้วยจะได้ไหม" ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านอียอนฮีกล่าวว่า "ตอนที่ได้ทราบว่าฉันได้แคสติ้งในภาค 2 ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก แล้วก็ดีใจมากๆ ค่ะ" ซึ่งแว่วมาว่า เธอก็ได้สร้างความหลงใหลให้กับนักแสดงที่ร่วมงานกันรวมถึงทีมงานในกองถ่ายตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์อีกด้วย

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Detective K: Secret of the Lost Island' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลี กุมภาพันธ์นี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X