ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-12 10:07:01
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งทำให้ชีวิตประจำวันสดชื่นรื่นเริงขึ้นญาติมิตรที่ไปมาหาสู่จะวางเงินสด ไว้ให้ท่านโดยไม่รู้เห็น เมื่อเขากลับแล้วจึงเห็น จะเอาไปคืนก็ไม่ทัน จะร่วมงานกับผู้ที่มีรสนิยมคล้ายกันจะสะสางงานที่ค้างอยู่ให้เสร็จสิ้นด้วย ดี หรือชำระหนี้รายที่ดอกเบี้ยสูงให้หมดสิ้นไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านสนใจในการรักษาพลานามัย และการพลิกจิตใจให้แช่มชื่นอยู่เสมอ ท่านจะหัวเราะง่ายขึ้นและช่วยให้ผู้อื่นหัวเราะได้ด้วย พี่น้องหรือเพื่อนที่จากกันไปนานๆ จะได้กลับมาพบกัน มีเรื่องคุยกันได้วันยันค่ำ ถ้าเคยแพ้อาการต่างๆ จะกลับมาแพ้อีก การอาบน้ำและว่ายน้ำในลำคลองไม่เหมาะแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านมีกำลังกายกำลังใจเข้มแข็ง ชอบอ่านหนังสือหรือชอบดูภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องบู๊โลดโผน ได้รับรางวัลเป็นเงินสดหรือของขวัญจำนวนมาก สนใจในบริวารของตนเองและบริวาร ซึ่งพวกเขาก็แข็งแรงขึ้นทุกคน การใส่ร้ายที่นิยมกระทำแก่ตัวท่านระยะหนึ่งก็ทุเลาเบาบางลงไปมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่และได้ข่าวอื่นๆ อย่างไม่คาดฝัน มีผลดีในเรื่องการเงิน การทำงาน และการสร้างไมตรีจิตมิตรภาพ จะมีคนมาของเงินท่านไปซื้อข้าวกิน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง ท่านจะได้ช่วยเหลือญาติมิตรด้วย ไม่ควรนำกิจการต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องภายนอกและผู้อื่นเข้ามาคลุกคลีในบ้านของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านทำงานด้วยความทุ่มเทจริงจัง หวังความสำเร็จเหนือสิ่งอื่นใดหาเงินทองได้ด้วยความเหนื่อยยาก หรือถ้าได้ง่ายก็มีผู้มาขอ ท่านที่มีฐานะไม่ดีจะมั่งมีศรีสุขดีขึ้นตั้งแต่วันนี้ เพื่อนสนิทที่ยืมเงินสดไปเล็กน้อยจะชำระหนี้ด้วยเงินสดก้อนใหญ่ ท่านที่ตกอับคับขันก็มีสิ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า "ความดียังอยู่ในหัวใจคน"

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านมีความเป็นอยู่เป็นปกติสุข ได้เครื่องประดับสวยงามและมีคุณค่าสูง ดาวราหูโคจรร่วมลัคนาในราศีเกิด คงจะมีใครมาก่อความวุ่นวายบ้าง ถ้าท่านก้มหน้าก้มตาทำงานไม่ยุ่งกับคนอื่น เรื่องที่ทายว่าจะเกิดคงจะไม่เกิดขึ้น ทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะหลั่งไหลเข้าบ้านท่าน สร้างความอุ่นใจให้ท่านเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านที่มีโครงการดีๆ มีความมุ่งหมายและความหวังดีกับใครก็ตามดาวพฤหัสโคจรถอยหลังในเรือนการงาน เรื่องที่คิดไว้จะผันแปรเพราะเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะตัดความช่วยเหลือบริวารโดยไม่มีความเมตตากรุณาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น กิจการงานเป็นไปด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นงานของท่านหรือช่วยเหลือผู้อื่นก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรสก็ดีกับท่านมากนำโชคลาภมาสู่ท่านบ่อยๆ จะรับงานใหม่ที่มีผลผูกพันกันต่อไปเป็นระยะเวลายาวนาน ชีวิตและงานจะมีความมั่นคงสูงขึ้น การเงินรุ่งเรืองเฟื่องฟูพอที่จะช่วยเหลือบริวารและญาติมิตรได้เต็มที่ พวกพ้องมีความสามัคคีกันอย่างแน่นแฟ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านมีชีวิตและงานเป็นไปตามปกติ ได้ลาภเป็นสิ่งของธรรมดาๆ แต่ท่านยินดีเพราะเป็นเครื่องหมายในการมีน้ำใจของเพื่อนพ้อง ได้เงินสดตามความจำเป็น กิจการงานหรือบริวารที่ไปอยู่ห่างไกลจะมีข่าวดีมาบอกแต่ท่านจะสับสนกับความ เป็นอยู่ของคนเหล่านั้น เครื่องดองของเมาเป็นพิษเป็นภัยแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านเป็นคนเงียบๆ ถือสันโดษ ไม่วุ่นวายกับสังคม จะมีผู้มาแสดงความรักหรือชื่นชมในตัวท่านมาก ถึงอย่างไรก็ยังไม่ควรไปในงานรื่นเริงต่างๆ ตามลำพังโดยเฉพาะงานที่มีการเลี้ยงสุราอาหาร เพราะท่านจะถูกมอบสุราหรือแสดงอาการต่างๆ ที่ไม่เหมาะสมและไม่ใช่นิสัยของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านมีดาวอังคารอยู่ในราศีเกิด ดาวพฤหัสถอยหลังอยู่ในเรือนอริจะเกิดเหตุการณ์พลิกผัน ท่านไม่ควรเข้าไปประกวดหรือแข่งขันอะไรใดๆ ทั้งสิ้นแม้ส่งผู้อื่นไปแทนก็ไม่แน่ว่าจะได้รับชัยชนะ ยังไม่เหมาะที่จะลงทุนลงแชร์และออกเงินให้กู้ รวมทั้งการจัดซื้อเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ ไม่ควรซื้อเครื่องไฟฟ้าใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านไม่แข็งแรง ทำงานหนักนอนดึกๆ อาหารไม่เพียงพอ หรือมีเรื่องวิตกกังวลย้ำทำย้ำคิด แต่โชคชะตาทั่วๆ ไปแล้วแจ่มใส เหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมมักเป็นไปตามความประสงค์ของท่านโดยไม่ต้องมีใครมา จัดการเปลี่ยนแปลง ความสำคัญระหว่างท่านกับคู่สมรสมักตึงเครียดบ่อยๆ

 
 
ที่มา  มติชนออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X