ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-09 10:01:20
Advertisement
คลิก!!!

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการทำงานและการติดต่อกับผู้อื่น คำสั่งที่ออกมาจากท่านเป็นสิ่งชัดเจนหนักแน่น ไม่ต้องย้อนถามหรือเดาสุ่มเอาเองซึ่งเสี่ยงต่อการผิดพลาด สดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการสังสรรค์สมาคมกับสมาชิกในสังคมชั้นสูง วันนี้แม้จะลงทุนในเรื่องที่มีอัตราเสี่ยงอย่างสูงก็มีโอกาสได้กำไร

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะพบเห็นความผันแปรเล็กๆ น้อยๆ ในการดำเนินชีวิต แต่บางทีจะรู้สึกสะเทือนใจอยู่บ้าง ทุกครั้งที่ท่านผิดพลาดหรือผิดหวังจะเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ ช่วยให้ท่านละเอียดรอบคอบมากขึ้นกว่าเดิม ตัวท่านก็จะมีความอดทนเพิ่มขึ้นด้วย รักเป็นไปตามใจ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหานินทาร้ายๆ ต่างๆ ได้ดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง ใกล้ชิดได้เห็นผลงานของพวกเขาก็ไม่พูดยกย่อง ท่านเองก็ไม่รู้สึกอยากได้ใคร่ดีอะไรทั้งสิ้น ทำตัวให้ใกล้ชิดกับลูกน้องทำงานให้หนักเข้าไว้ ถ้าท่านตกลงใจไปแล้ว ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้งานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่จะได้รับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็ได้ข่าวดีมากกว่าข่าวร้าย จะมีการติดต่อกับบุคคลอื่นๆ ทั้งที่คุ้นเคยและไม่คุ้นเคยอย่างเปิดเผย การเงินค่อนข้างดี แม้จะมีรายการต้องควักกระเป๋าอยู่บ้าง ท่านก็ไม่เดือดร้อนอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะตัดสินใจรวดเร็ว กำลังจะทำความหวังที่เคยอยู่ไกลลิบให้ใกล้เข้ามาแล้วจะเป็นความจริงได้ในไม่ช้าด้วย พยายามตัดสินใจในปัญหาสำคัญต่างๆ ด้วยความสุขุมแต่กล้าหาญ โดยเฉพาะเรื่องการเงินการงาน การเรียนต่อระดับสูงและการเผชิญวิกฤตการณ์ต่างๆ อย่างช้าๆ แต่มั่นใจได้เมื่อได้ตัดสินใจอะไรไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายมาก หรืออาจจะถึงกับสูญเสียรายได้ประจำไปจำนวนหนึ่ง การตัดสินใจปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าจะผิดพลาดได้ง่าย ถ้ารอให้คิดให้รอบคอบสัก 2-3 เที่ยว จะค่อยๆ ดีขึ้นกิจการบางอย่างที่ท่านนำมาด้วยดีจะชะงักงัน หรือบางทีก็หยุดไปชั่วคราวเรื่องสุขภาพไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านมีความมุ่งหมายใฝ่ฝันอันสูงส่งในเรื่องการงานซึ่งก็คงจะสมหวัง การเดินทางทั้งใกล้และไกลจะราบรื่น งานจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงบ้าง ผลประโยชน์จากงานค่อนข้างลงตัว โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความรู้ ความคิดหรือปัญญาอันบริสุทธิ์ ท่านจะมีผู้ช่วยเหลือให้มีรายได้เพิ่มพูนขึ้นเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากจากการงาน หรือการเงินตั้งแต่วันนี้ไปอะไรๆ ก็จะเป็นผลดีต่อท่าน ท่านอย่าเอาเรื่องเล็กๆ มาเป็นอารมณ์ อย่านำเรื่องหยุมหยิมไปฟ้องผู้ใหญ่ เพราะจะทำให้เสียบุคลิกภาพของท่านเอง อะไรที่ท่านแก้ไขได้ขอให้แก้ไขไปเถิด ท่านอาจไม่มีความสุขเกี่ยวกับครอบครัวเกิดขึ้นเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่คลาดเคลื่อนไม่สมบูรณ์ถูกหลอกลวงให้เข้าใจไขว้เขวไปในทางที่ไม่ถูกต้อง เดินทางมักหลง ศัตรูจะนำความซื่อตรงของท่านมาบีบคั้นท่านเอง แต่ท่านก็ยังเป็นผู้โชคดีอยู่ได้ลาภอะไรจะได้หลายๆ เท่า เงินสงบนิ่งอยู่ในที่ปลอดภัยไม่มีรายการที่น่าใจหายใจคว่ำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านที่ต้องพูดต่อหน้า ชนหมู่มากหรือแสดงสุนทรพจน์กล่าวปาฐกถาเป็นประจำ จะได้รับข่าวดีหรือหนังสือเล่มเล็กๆ แต่ถ้าไม่เคยพูดกับคนมากๆ จะต้องพูดเป็นการใหญ่ไม่เช่นนั้นก็คงเดินทางอย่างกะทันหัน จะพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยแบบเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างคงต้องดูงบประมาณให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีความสุขและสดชื่นอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สวยสดงดงามและหอมหวาน จะชนะอุปสรรคหรือศัตรูทุกอย่าง ได้ทำหน้าที่ต่อเพื่อนผู้มีพันธะลับๆ แก่กัน ท่านจะมีความคิดปราชญ์เปรื่อง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้แก่ตัวเองและหมู่คณะได้อย่างแนบเนียน ปริมาณงานมากขึ้น รายได้ที่เป็นหลักก็เพิ่มขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านได้ข่าวดีเรื่องเงิน อาจเป็นเงินก้อนที่ท่านต้องเดินทางไกลไปรับ หรือได้ตำแหน่งใหม่ที่มีอำนาจหน้าที่และเงินเดือนก็มากขึ้นได้รับความช่วยเหลือจากสตรีผู้ใหญ่ เช่น ป้า ย่า ยาย หรือหัวหน้างานชั้นผู้ใหญ่ ท่านจะไม่ผิดหวังง่ายๆ ไม่เสียเปรียบใดๆ แม้จะเสียหายอะไรก็จะได้ของใหม่มาแทนที่ทันที

 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X