สุดระทึก! “จีซอง”(Ji Sung) ช่วยชีวิต “ฮวางจองอึม”(Hwang Jung Eum) กลางกองเพลิง ในซีรีย์ใหม่ “Kill Me, Heal Me”
2015-01-08 20:41:27
Advertisement
Pyramid Game

สุดระทึก! “จีซอง”(Ji Sung) ช่วยชีวิต “ฮวางจองอึม”(Hwang Jung Eum) กลางกองเพลิง  ในซีรีย์ใหม่ “Kill Me, Heal Me”

ล่าสุด ทางด้าน ซีรีย์ Kill Me, Heal Me ได้เผยภาพสุดระทึกแสดงความกล้าหาญของพระเอกอย่างจีซองที่ไปช่วยชีวิตฮวางจองอึมจากตึกที่ถูกไฟไหม้ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพที่มีการปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนี้ เผยให้เห็นถึงโอรีจินที่ไม่ได้สติ (ฮวางจองอึม) ที่ถูก ชาโดฮยอน (จีซอง) ช่วยชีวิตเอาไว้

มีการเปิดเผยออกมาว่า ฉากดังกล่าวนั้นใช้เวลาถ่ายทำกันยาวนานทั้งหมด 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว กับการถ่ายทำแค่ครั้งเดียวกับฉากที่มีการะเบิดอะไรต่างๆ นักแสดงต่างก็ต้องมั่นใจว่าพวกเขาพร้อมที่จะเข้าบทและอยู่กับการแสดงของตัวเอง แต่นักแสดงนำของเรื่องนั้น ก็ได้พยายามจนกระทั่งพวกเขานั้นมั่นใจว่าสามารถถ่ายทำได้โดยที่ไม่มีการหยุดชะงักใดๆ

“ทางเราไม่ได้มีการใช้ซีจีอะไรใดๆทั้งสิ้น ซึ่งหมายความว่า ตึกนั้นมันก็ระเบิดจริงๆ และเราก็มั่นใจว่านักแสดงนั้นต่างก็รู้สึกตกในกลัวด้วยเหมือนกัน พวกเขาต่างก็เก็บอาการและเดินหน้าโฟกัสไปที่การแสดงของตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุให้ผมคิดว่า ทำไมมันถึงได้ออกมาดีกว่าที่คาดการณ์เอาไว้” หนึ่งในทีมงานกล่าว

Kill Me Heal Me  นั้น เป็นเรื่องราวความรักหวานปนขมที่เกิดขึ้นระหว่าง จิตแพทย์ โอรีจิน (ฮวางจองอึม) ที่ได้มารักษา ทาญาตินักธุรกิจรุ่นที่ 3 ชาโดฮยอน (จีซอง) เริ่มออกอากาศตอนแรกไปเมื่อ 7 มกราคมที่ผ่านมา ทาง MBC

ข้อมูลจาก

 http://www.popcornfor2.com  หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X