คิมแรวอน VS อีมินโฮ ประชันลุคชุดสูทสุดเท่ในงานโชว์เคสภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970'
2015-01-08 12:02:53
Advertisement
Pyramid Game

คิมแรวอน VS อีมินโฮ ประชันลุคชุดสูทสุดเท่ในงานโชว์เคสภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970'

คิมแรวอน (Kim Rae Won) กับอีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยลุคชุดสูทสุดเท่ในงานโชว์เคสภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970'

เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' ได้จัดงานโชว์เคส & เดินพรมแดง ขึ้นที่ Time Square ยองดึงโพ กรุงโซล โดยมีผู้กำกับยูฮา รวมถึงนักแสดงนำ คิมแรวอน อีมินโฮ จองจินยอง เข้าร่วมงานและใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับแฟนคลับในวันนี้

โดยในวันนี้ คิมแรวอนสวมชุดสูทสีดำทั้งตัว เผยให้เห็นรูปร่างที่ดูเพรียวขึ้น ซึ่งการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีดำแทนเสื้อเชิ้ตสีขาว ก็ทำให้ลุคของเขาออกมาเป็นอิมเมจที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ตรงกันข้ามกับอีมินโฮที่มาในอิมเมจที่ดูอบอุ่น โดยเขาเลือกสวมเสื้อเชิ้ตสีเบจกับเน็กไทเส้นเล็ก ออกมาเป็นลุคชุดสูทที่เหมาะกับชายหนุ่มช่วงวัย 20 ปี

คิมแรวอน

อีมินโฮ

ผู้กำกับยูฮา, อีมินโฮ, คิมแรวอน, จองจินยอง

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพต่างกล่าวตอบรับว่า "เพราะคิมแรวอนกับอีมินโฮทำให้ฉันตาสว่างขึ้นมาเลย", "สูงมาก~ เหมือนนายแบบเลย", "รู้สึกคาดหวัง Gangnam 1970 จัง", "ท่าโพสของคิมแรวอนสมเป็นนักแสดงเลย สุดยอด", "Gangnam 1970 จะเข้าฉายเมื่อไหร่นะ?" เป็นต้น

อนึ่ง 'Gangnam 1970' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการทรยศ ความจงรักภักดี และความทะเยอทะยานของผู้ชายสองคนในยุค 1970 นำแสดงโดย อีมินโฮ, คิมแรวอน และจองจินยอง โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายทั่วเกาหลีในวันที่ 21 มกราคมนี้

 

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X