ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-01-01 14:29:48
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม 2558

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานจะหนักมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งในด้านปริมาณงานเพิ่มขึ้นหรือไม่เช่นนั้นงานเท่าเดิมแต่ตัวท่านต้องพิถีพิถันในเรื่องความประณีตและสวยงามให้มากขึ้นด้วยความเครียดจากงานอาจทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาบ่อยๆเงินฝืดเคือง หรือหมุนเงินไม่ค่อยคล่องในช่วงต้อนรับปีใหม่นี้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะห่างเหินจากบริวารที่ดี อาจเป็นด้วยท่านรุนแรงกับพวกเขาเกินไป หรือไม่ให้ความเป็นธรรมจนน้อยใจไปตามๆ กัน เรื่องที่ท่านเคยหวั่นวิตกเกี่ยวกับศัตรูคู่แข่งที่เคยเป็นขมิ้นกับปูนคอยจะกินเลือดกินเนื้อท่านจะอ่อนตัวลงไป

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้เพื่อนใหม่ๆ จากงานใหม่ของท่านอีกไม่น้อย-คนเหล่านั้นอาจมีประสบการณ์สูง แต่นำมาประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ไม่ได้ ท่านเสนอให้ก็โกรธกระฟัดกระเฟียดไปต่างๆ นานา เปิดเข้าศักราชใหม่นี้ การเงินค่อนข้างจะเป็นปัญหาใหญ่ จะหวังพึ่งคนที่เคยอุปการะท่านมาก่อนก็ไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีความคิดดี สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดแก่ตัวเองและหมู่คณะได้อย่างแนบเนียน จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ทำงานแบบปิดทองหลังพระ ต้นปีใหม่นี้รายจ่ายจะสูงกว่าได้รับ เงินก็ต้องพูดกันจนปากเปียกปากแฉะ ไม่ว่าจะทำงานร่วมกับผู้ใดก็ตาม จะได้ลาภจากการเดินทางใกล้ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะว้าวุ่นนิดหนึ่งในภารกิจที่มีความสำเร็จ อาจมีความล่าช้าอยู่โดยไม่มีคำตอบพอฟังได้ ท่านยังพอมีทุนอยู่จะเอาชนะพวกนั้นไม่ได้ ทุกอย่างจะต้องรอคอยต่อไปเรื่อยๆ บทจะเรียบร้อยก็นึกแทบไม่ถึงทีเดียว การเรียนยังมีอุปสรรค แต่ถ้าขยันขึ้นอีกนิดก็จะเข้าใจบทเรียนดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีพลังสนับสนุนเข้มแข็ง งานสำเร็จ ปีใหม่นี้ท่านจะมีโอกาสได้รับตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น ผู้ใดให้ความไว้วางใจท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของเป็นอันมาก ข่าวดีที่กำลังได้รับเข้ามาจะมีความเป็นไปได้ในไม่ช้า การลงทุนได้ผลตอบแทนสูงตามความคาดหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านทำงานสำเร็จยาก มีอุปสรรคมาก แต่บางทีก็เป็นความเบื่อหน่าย เกียจคร้านในเวลาสั้นๆ เท่านั้น พอมีอะไรมากระตุ้นนิดเดียวท่านก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นเอง และจะขมีขมันกว่าเก่าเสียด้วยซ้ำ ท่านยิ่งทำงานเพื่อสังคมก็ยิ่งมีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้ทำเรื่อยๆ ดวงชะตาของท่านจะเป็นผู้เสียสละต่อไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะทำงานหรือมีกิจกรรมใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ต้นปีใหม่นี้ท่านได้รับความปรานีจากนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา จะมีความคิดใหม่ๆ ยึดถือในความเชื่อมั่นของตนเองอย่างเต็มที่ การเงินอ่อนตัวลงไปมาก ฐานะทางด้านนี้ค่อนข้างแกว่งไกว หากไม่รอบคอบก็อาจจะเป็นหนี้สินได้ง่าย ใครจะนินทาว่าร้ายอย่างไรไม่ควรสนใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้จะมีโชคดีในเรื่องการเดินทาง หรือการเข้าสมาคม ไม่ว่าจะเดินทางในที่ห่างไกลอย่างไร ท่านก็จะได้รับความอบอุ่น แม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุขก็จะได้พบมิตรสนิทระหว่างเดินทาง ท่านต้องการอะไรจะมีผู้จัดหาให้ มีผู้สนับสนุนทางด้านการเงิน ผู้ใหญ่จะยอมรับและให้โอกาสท่านเสนอความคิดเห็นในเรื่องการงานในหน้าที่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน อาจย้ายห้องนอนหรือที่นอน การเงินก็แจ่มใสต้อนรับปีใหม่ งานมีเข้ามามิได้ขาด สิ่งของที่ต้องซื้อหามาด้วยราคาแพงก็มีญาติมิตรนำมาให้ด้วยความรัก ดวงชะตาโดยรวมท่านจะสบายใจดีขึ้น ความขัดแย้งในครอบครัวถึงจะมีอยู่บ้างก็เล็กน้อยเต็มที

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ และมีโอกาสได้ข้อมูลทางวิชาการต่างๆ ปีใหม่นี้จะมีโอกาสดีมากสำหรับการสอบคัดเลือกหรือสอบแข่งขัน ทั้งเรื่องการเรียนต่อหรือการปรับเปลี่ยนงานใหม่ แต่บางเวลาท่านมักจะปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดมุ่งหมาย ท่านจะชอบทำอะไรๆ ที่เป็นผลไม่ดีแก่ตนเองหรือไม่ยอมรับคำชมเชยจากผู้ใหญ่หรือญาติมิตร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะแก้ปัญหาการเงินได้อย่างสะดวกไม่ว่าของท่านเองหรือของพวกพ้อง ส่วนตัวของท่านจะขัดใจกับคนบางคนที่ใกล้ชิด อาจมีมือที่สามตามส่งกระแสคลื่นวิทยุรบกวน ถ้าท่านข่มใจได้จะไม่ทำให้ใครต้องเสียใจหรือเดือดร้อน ปีใหม่นี้กะเก็งกำไรจะไม่ค่อยพลาด


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X