ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมแปลงโฉมเป็นนักร้องเพลงร็อค ขึ้นโชว์การแสดงสุดพิเศษในงาน Drama Awards
2018-09-10 15:12:48
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมแปลงโฉมเป็นนักร้องเพลงร็อค

ขึ้นโชว์การแสดงสุดพิเศษในงาน MBC Drama Awards

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมแปลงโฉมเป็นนักร้องเพลงร็อค

ชเวจินฮยอกเตรียมขึ้นโชว์แสดงความยินดีสุดพิเศษในงาน 2014 MBC Drama Awards ที่จะจัดขึ้นที่ MBC Hall ซังอัม มาโพกู กรุงโซล ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้

สำหรับโชว์ในวันนี้ ชเวจินฮยอกจะมาโชว์ภาพลักษณ์ของนักร้องวงเป็นครั้งแรก โดยโชว์แสดงความยินดีสุดพิเศษของชเวจินฮยอกเรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่หาได้ยากที่จะได้เห็นเขาร้องเพลงบนเวที และกำลังสร้างความคาดหวังให้กับเป็นผู้ชมอย่างเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ MBC Drama Awards ได้สร้างความฮือฮาจากโชว์แสดงความยินดีสุดพิเศษของเหล่านักแสดงมาตลอดทุกปี โดยคิมโบยอนกับพัคแฮมีที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Princess Aurora' ได้โชว์การแสดงแทงโก้ เผยท่วงท่าสุดเย้ายวนในงาน Drama Awards เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

ชเวจินฮยอกจะจับมือกับร็อคแบนด์น้องใหม่ Royal Pirates ที่มีสมาชิก 3 คน ขึ้นโชว์แสดงความยินดีสุดพิเศษใน MBC Drama Awards ในครั้งนี้ โดยชเวจินฮยอกได้เคยเผยทักษะการร้องเพลงจากการเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว และสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในงาน Drama Awards ในครั้งนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X