[ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง] อีจงซอก VS ชเวจินฮยอก เผยบุคลิกเฉพาะตัวขณะสวมชุดสูทดีไซน์เดียวกัน
2014-12-25 12:48:25
Advertisement
คลิก!!!

[ชุดเหมือนอารมณ์ต่าง] อีจงซอก VS ชเวจินฮยอก เผยบุคลิกเฉพาะตัวขณะสวมชุดสูท

ดีไซน์เดียวกัน


ชุดสูทที่ทันสมัยคือความนิยมของชายหนุ่ม 2 คน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ อีจงซอก (Lee Jong Suk) จากละคร 'Pinocchio' ทางช่อง SBS และชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) จากละคร 'Pride and Prejudice' ทางช่อง MBC ได้สวมชุดสูทที่มีดีไซน์เหมือนกันและเผยให้เห็นบุคลิกเฉพาะตัว

อีจงซอกเหมาะสมกับชุดสูทธุรกิจที่ผสมผสานลายตารางกับโทนสีเทาที่ดูสงบอย่างลงตัว โดยเขาถ่ายทอดลุคชายหนุ่มที่สุภาพเรียบร้อยขึ้นมาอีกระดับด้วยชุดสูทที่โดดเด่นด้วย 'ลายตาราง' ที่เป็นสัญลักษณ์ของความคลาสสิค  

หากอีจงซอกเผยเสน่ห์ความอ่อนโยนในชุดสูทแล้ว ทางด้านชเวจินฮยอกก็เผยให้เห็นอิมเมจที่ดูสุขุมเยือกเย็นในเรื่อง โดยชเวจินฮยอกเน้นบรรยากาศที่มีเสน่ห์และภูมิฐานสมเป็นอัยการ ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะสวมชุดสูทดีไซน์เดียวกัน แต่ก็เผยให้เห็นสไตล์ที่เข้ากับตัวละครของแต่ละคน และสร้างความเพลิดเพลินในการรับชมเป็นอย่างยิ่ง

<อีจงซอก, ชเวจินฮยอก, สูทสีเทาลายตาราง 'L'UOMO'>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Pinocchio' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา อีจงซอกกับพัคชินฮเยสร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยฉากจูบทั้งน้ำตา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X