ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-23 09:06:57
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัวและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากขึ้นทั้งในด้านปริมาณ แต่ท่านจะต้องระมัดระวังตัวเรื่องคุณภาพเอาไว้ด้วย การเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสียอีก ได้เงินสดก้อนหนึ่งจะเป็นทุนรอนในกิจการที่ท่านชำนาญ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านได้รับความสำเร็จในการติดต่อกับราชการ แต่เสียค่าน้ำร้อนน้ำชาตามระเบียบ อาจได้รับเงินชดใช้ค่าเสียหายโดยต้องคำพิพากษาของศาลหรือการตัดสินของตำรวจ ควรเร่งสะสมผลงานหรือประสานประโยชน์ให้มากที่สุด การเจรจาต่อรองในเรื่องต่างๆ จะสำเร็จได้งาน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านทำงานเข้มแข็ง ไม่มีการลูบหน้าปะจมูก ท่านไม่มีศัตรูก็จริงแต่จะพบกับความผันแปรของโลกและโชคชะตา ชีวิตตนเองเหมือนเรือเผชิญมรสุม ใครไม่รู้นึกว่าท่านสบายดี แต่ท่านหน้าชื่นอกตรม อาจต้องลดบทบาทในสังคมของท่านลงไปบางส่วน การเงินถึงทางคับขัน หากไม่ระมัดระวังให้ดีเศรษฐกิจของท่านจะปั่นป่วนหรืออาจมีหนี้สินเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านโชคดีและไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้ งานก็รุ่งเรือง ค้าขายส่วนตัวหรือกะเก็งกำไรโดยเล็งผลเลิศก็ไม่พลาด ได้เลื่อนตำแหน่งและฐานะทางสังคมโดยอัตโนมัติ ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการเกียจคร้านไม่ยอมทำตามหน้าที่ โดยท่านไม่อาจทำอะไรเขาได้ ถ้ามีผู้เข้าใจผิดก็ควรปล่อยให้เข้าใจผิดไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านมีเรื่องที่ต้องคิดพูดและเขียนมาก มีพลังในการใช้ชีวิตทั้งงานอาชีพและอดิเรก ถ้าทะเลาะกับใครนิดหนึ่งและเครียดมาก ถ้าท่านไม่เก็บพฤติกรรมไร้สาระของคนอื่นมาเป็นอารมณ์ได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรทำอะไรใจร้อน เช่น ขับรถเร็ว หรือรับประทานอาหารโดยเคี้ยวไม่ละเอียด อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคิดฝัน เหมือนเสียค่าใช้จ่ายที่คนในบ้านไปเหยียบอ่างกะปิของผู้อื่นแตก ทำของที่ยืมมาจากผู้อื่นมาใช้สูญหาย เป็นเหตุให้ต้องหามาชดใช้ด้วยความลำบาก ท่านจะยุ่งยากใจมาก ปัญหาต่างๆ ก็เพิ่มเข้ามามากขึ้น ท่านจะต้องเพิ่มความอดทนในเรื่องงานให้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดมีเกณฑ์จะจากกันไปหรือห่างเหินกันชั่วคราว สุขภาพโดยรวมก็ไม่ค่อยดีนัก ถ้าเจ็บป่วยอยู่แล้วอาการจะทรุดหรือแย่ลงกว่าเดิม จะโชคดีในเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียงผลงาน จะเป็นที่ชื่นชมพอใจแก่ทุกฝ่าย หรือผู้ร่วมงานก็จะปรองดองกับท่านดี จะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผลงานที่ทำไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านจะติดขัดเรื่องความคิดอยู่บ้าง จะต้องดำเนินชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมเจียมเนื้อเจียมตัวไปพลางๆ ก่อน การงานก็ยังไม่ราบรื่น ไม่ว่าเรื่องธุรกิจ การแสดงความรู้หรือการแสดงออกความเห็นใดๆ จะมีคนมารับฟังท่านด้วยดี พลาดโอกาสได้ทรัพย์สินที่ท่านประสงค์ ท่านเองก็ไม่ค่อยมีเงินทุนจะคิดการใหญ่ยังไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ สว่างไสวในกิจการที่ยังเป็นปัญหา และสามารถดำเนินการต่อไปด้วยดี ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสมาก ถึงอย่างไรก็จะกล้าเผชิญหน้ากับทุกๆ คนได้ จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างนึกไม่ถึง ท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้น ถึงอย่างไรระยะนี้ธุรกิจติดต่อ ตลอดจนการค้าขายยังไม่คล่องตัว ไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คาดฝันไว้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัย ถ้าใครเจตนาทำผิดอันเป็นการค้าขาย ศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามจะมีฐานะในสังคมสูงขึ้น การบริหารเงินตรามักมีข้อบกพร่องอยู่บ่อยๆ อาจประสบค่าใช้จ่ายเกินดุลก็ได้ คงต้องลดอาการฟุ่มเฟือยของท่านลงไปให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ อารมณ์ของท่านที่เคยร้อนจะกลับเย็น เก็บความรู้สึกที่เคยร้อนได้ดี ดาวราหูอยู่ในเรือนมรณะของราศีเกิด ท่านจะได้ลาภแล้วยุ่ง งานประจำปีเกี่ยวกับความสวยงามอาจจะตกต่ำหรือมีความสมพันธ์ลดลง ความเมตตาและความอดทนเท่านั้นที่จะทำให้ท่านผ่านพ้นความยุ่งยากต่างๆ ไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านทำงานอย่างมีความสุข ความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะยังมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินก็จะไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก คงจะหทางผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอ


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X