ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-20 12:51:59
Advertisement
คลิก!!!

วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ถ้าท่านเป็นนักค้นคว้าในเรื่องเก่าๆ จะได้รับความรู้มากขึ้น จะมีชื่อเสียงในหมู่นักศึกษา ทำงานยากๆ ก็เหมือนทำอะไรง่ายๆ คงได้ริเริ่มงานใหญ่ๆ ที่มีอนาคตรุ่งเรืองเพิ่มขึ้น จะพูดอะไรไม่ว่าเรื่องเล่นหรือเรื่องจริงก็ดูน่าเชื่อถือไปหมด ภาพพจน์ของท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านจะโชคดีในเรื่องงาน จะได้รับตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตขึ้น มีผู้ใหญ่ติดต่อขอเชิญไปร่วมงาน หรือเป็นผู้ชำนาญการคอยให้คำปรึกษาหารือ รายได้จะมากขึ้นสุดแต่ว่าจะมีโชคทางใด จะพบลู่ทางหารายได้พิเศษเพิ่มขึ้นด้วย ถ้ามีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไขในเรื่องใดควรขอความกรุณาด้วยตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะมีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง หรืออาจจะเป็นสิ่งของมีค่า อาจเปลี่ยนเป็นเงินตราได้ง่าย ชีวิตผ่านความสนุกโลดโผนมาไม่น้อย ต่อไปเป็นเรื่องที่ท่านจะต้องระมัดระวงอนามัยให้เข้มแข็ง จะมีเหตุการณ์ให้ญาติพี่น้องมาช่วยเหลือสนับสนุนในเรื่องงานแม้แต่คนที่อยู่ ห่างไกลก็ต้องไปมาหาสู่กัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ดาวอังคารยังเล็งราศีเกิดของท่าน ปัญหาที่กดดันความรู้สึกที่คุกคามท่านอยู่จะหนักหรือรุนแรงยิ่งขึ้นอย่างมาก ระวังอาจระบายอารมณ์กับบริวารที่อ่อนอาวุโสกว่าอย่างไม่รู้สึกตัว ท่านจะเร่าร้อนอาจเดินทางไปโน่นมานี่ แบบชีพจรลงเท้าบ่อยขึ้น เมื่อเวลาตัดสวาทขาดสัมพันธ์กับใครแล้ว จะไม่หวนกลับไปคืนดีกับใครง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านทราบเรื่องที่คิดว่าไม่จริงแต่จริงว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ก็เป็นไปได้ มิตรที่ช่วยเหลือท่านพอมีอยู่แต่อุปสรรคจะเกิดจากผู้ที่หวังดีต่อท่านนั่น เอง แม้จะมีรายจ่ายสูงก็พอใจไม่ตื่นเต้น ผลตอบแทนที่ได้รับกลับมีค่ามากกว่าทรัพย์ที่จ่ายไปหลายเท่านัก ท่านจะแสดงตัวให้เห็นได้ชัดจากการปฏิบัติหน้าที่แบบเถรตรง ไม่พอใจอะไรก็แสดงออกแบบไม่สงวนทีท่า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านไม่ค่อยเข้มแข็งหรือไม่มีความพยายามพร้อมที่จะปรับตัวให้เข้าได้กับสิ่ง แวดล้อมใหม่ๆ ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านทำผิดพลาดไปแม้แต่เรื่องเล็กก็อาจกลายเป็น เรื่องใหญ่โตก็ได้ บริวารทำให้สังคมหรือคนดีสองสามคนขึ้นไปมองท่านในแง่ร้าย งานน่าจะมีความเด่นขึ้นเกินความคาดหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านได้รับผลดีทางการเงินอย่างไม่คาดฝัน อาจเป็นเรื่องลาภลอยและการเสี่ยงโชครวมอยู่ด้วย ลูกหนี้ที่เหนียวหนี้จะพากันชำระหนี้อย่างง่ายดายหรือโดยดุษฎี ท่านจะมีกำลังใจสู้ชีวิตอย่างทรหดเข้มแข็งดีขึ้น ทั้งที่อาจเกิดปัญหาดับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก เรื่องเงินทองก็ไม่ตรงตัวมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านจะทำอะไรด้วยความระมัดระวัง ตื่นตัวตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็น จะมีเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกันและมีอุดมการณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วย อาจเคยผจญภัยร่วมกันมาแล้ว มีความรู้สึกร่วมชะตากรรมเดียวกันร่วมกัน เป็นโชคดีของท่านและของผู้นั้นที่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง ท่านอาจมีเรื่องยุ่งยากเล็กๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านจะขยันมาก จะแสดงความคิดเห็นทางวาจาหรือลายลักษณ์อักษร ซึ่งได้รับความนิยมสรรเสริญอย่างกว้างขวาง มีผู้หวังดีเชิญชวนไปชมงานแสดงสินค้า หรือเที่ยวตามสถานที่บันเทิงอันหรูหรา ญาติมิตรไปมาหาสู่มากขึ้นเป็นพิเศษ ท่านก็ควรแสดงความยินดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะมีรายได้พิเศษ หรือบังเกิดลาภลอยตามวาสนาได้แก้วแหวนเงินทองสิ่งของที่เป็นของขวัญ และกำลังใจอย่างดียิ่งเป็นนิมิตของความเจริญรุ่งเรือง ท่านใช้เงินเก่งมากเท่าใดก็ยิ่งเป็นปัญหาให้ยุ่งยากใจ ซึ่งเป็นผลให้ท่านมีความไม่มั่นใจในความสงบที่เป็นอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านจะแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในหัวใจของท่านยังเต็มไปด้วยความทุกข์ การเงินค่อนข้างฝืด สำหรับความเดือดร้อนเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการใช้จ่ายของท่านเหมือน กัน ไม่คล่องตัวในการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะท่านไม่ยอมทำตามความคิดเห็นของใครง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ดาวพฤหัสฯโคจรถอยหลังอยู่ในเรือนอริ ท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรยิ้มแย้มเข้าหากัน ทำข้าวของแตกหักหรือเกิดคดีความในการปฏิบัติหน้าที่ มีเค้าว่าท่านจะทวงหนี้ด้วยกิริยาอาการเอาจริงเอาจังมากจนลูกหนี้หวั่นไหวไป ตามๆ กัน ควรมีโครงการใหม่ที่เหมาะสมตามอัตภาพ


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X