ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-15 11:04:39
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขา เป็นเหตุในงานที่ทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปบ้าง ท่านจะทอดทิ้งสิ่งของมีค่ารวมถึงอาหารที่บูดเน่ารับประทานไม่ได้ เป็นระยะที่ท่านมักจะซื้อของมาแล้วไม่ค่อยได้ใช้บริโภค

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านจะมีรายจ่ายมากหรืออาจจะถึงกับสูญเสียรายได้ประจำไปจำนวนหนึ่ง การตัดสินปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าจะผิดพลาดได้ง่าย ถ้ารอไว้ให้คิดใคร่ครวญให้รอบคอบเสียก่อนก็จะค่อยๆ ดีขึ้น กิจการที่ท่านทำมาด้วยดีจะชะงักงัน หรือบางทีก็สะดุดหยุดลงไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะตัดสินใจได้รวดเร็ว กำลังจะทำความหวังที่เคยอยู่ไกลลิบให้ใกล้เข้ามาแล้วจะเป็นความจริงใจในไม่ ช้าด้วย พยายามตัดสินใจในปัญหาต่างๆ ด้วยความสุขุมและกล้าหาญ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน การงาน การเรียน ต่อระดับสูงและการเผชิญวิกฤตการณ์ต่างๆ อย่างช้าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านจะมีความสุข และสดชื่นอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สวยงามและหอมหวาน จะชนะอุปสรรคหรือศัตรูทุกอย่าง ได้ทำหน้าที่ต่อเพื่อนที่มีพันธะลับๆ แก่กัน ท่านจะมีความคิดปราดเปรื่อง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นแก่ตัวเองและหมู่คณะได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านได้ข่าวดีเรื่องการเงิน อาจเป็นเงินก้อนที่ท่านต้องเดินทางไปรับ หรือได้ตำแหน่งใหม่ที่มีอำนาจหน้าที่สูงและเงินเดือนก็มากขึ้น ได้รับความช่วยเหลือจากสตรีผู้ใหญ่ เช่น ป้า ย่า ยาย หรือหัวหน้างานชั้นผู้ใหญ่ ท่านจะเป็นผู้ที่สามารถสร้างความพอใจ จะเก็บออมอะไรก็ดูเข้าท่าเข้าทาง ท่านจะไม่ผิดหวังได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารที่คลาดเคลื่อนไม่สมบูรณ์ ถูกหลอกลวงให้เข้าใจไขว้เขวไปในทางที่ไม่ถูกต้อง เดินทางมักหลง ศัตรูจะนำความซื่อตรงของท่านมาบีบคั้นท่านเอง แต่ก็ยังเป็นผู้โชคดีอยู่ ได้ลาภอะไรก็จะได้หลายๆ เท่า ไม่มีรายจ่ายที่น่าใจหายใจคว่ำแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านที่ต้องพูดต่อหน้าชนหมู่มาก หรือแสดงสุนทรพจน์กล่าวปาฐกถาอยู่เป็นประจำ จะได้รับข่าวดีหรือหนังสือเล่มเล็กๆ แต่ถ้าไม่เคยพูดกับคนมากๆ จะต้องพูดเป็นการใหญ่ ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเดินทางอย่างกะทันหัน จะพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยแบบเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่าง ถึงอย่างไรก็ต้องดูงบประมาณให้มากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านมีความมุ่งหมายใฝ่ฝันอันสูงส่งในเรื่องการเรียนซึ่งก็คงจะสมหวัง การเดินทางใกล้ไกลจะราบรื่น งานจะมีการเปลี่ยนแปล่งหรือปรับปรุงบ้าง ผลประโยชน์จากงานค่อนข้างจะลงตัวโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความรู้ ความคิดหรือปัญญาบริสุทธิ์ ท่านจะมีผู้ช่วยเหลือให้มีรายได้เพิ่มพูนขึ้นเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการทำงานและการติดต่อกับผู้อื่น คำสั่งที่ออกจากท่านเป็นสิ่งชัดเจนหนักแน่น ไม่ต้องย้อนถามหรือเดาสุ่มเอาเองซึ่งเสี่ยงต่อการผิดพลาด สดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการสังสรรค์สมาคมกับสมาชิกในสังคมชั้นสูง แม้จะลงทุนในเรื่องใดที่มีอัตราเสี่ยงอย่างมากก็มีโอกาสได้กำไร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะพบความผันแปรเล็กๆ น้อยๆ ในการดำเนินชีวิต แต่บางทีจะรู้สึกสะเทือนใจอยู่บ้าง ทุกครั้งที่ท่านรู้สึกผิดพลาดผิดหวังจะเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ช่วยให้ ท่านละเอียดรอบคอบขึ้นกว่าเดิม ตัวท่านก็จะมีความอดทนเพิ่มขึ้นด้วย ท่านจะสามารถฟันผ่าอุปสรรคที่ฝ่ายตรงข้ามพยายามหยิบยื่นให้กลายเป็นโอกาส

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านจะมั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหานินทาได้ดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง จะใกล้ชิดได้เห็นผลงานของพวกเขาก็ไม่พูดยกย่อง ท่านเองก็ไม่รู้สึกอยากได้ใคร่ดีอะไรทั้งสิ้น ทำตัวให้ใกล้ชิดกับลูกน้องและทำงานให้หนักเข้าไว้ สัญญาต่างๆ ไม่ว่าทั้งทางวาจาหรือลายลักษณ์อักษรจะผูกพันท่านมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากจากการงาน การเงินในวันนี้จะเป็นผลดีต่อท่าน ท่านอย่าเอาเรื่องเล็กๆ มาเป็นอารมณ์ อย่านำเรื่องหยุมหยิมไปฟ้องผู้ใหญ่เพราะจะทำให้เสียบุคลิกภาพของท่านเอง อะไรที่ท่านแก้ไขได้ก็แก้ไขไปเถิด ท่านอาจจะไม่มีความสุขเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้นเล็กน้อย

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X