ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-12-12 15:16:06
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษพอๆ กัน อาทิตย์ทำนิติกรรมสัญญาระวังเสียเปรียบ จันทร์คนทำธุรกิจหยิบจับสิ่งใดกลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด อังคารเสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พุธติดต่อประสานงานราบรื่น พฤหัสฯคำพูดสร้างศัตรู ศุกร์เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว ส่วนเสาร์การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ แต่การเงินรั่วไหล ใช้จ่ายเกินงบ สาวๆ จะหมดเงินไปกับของสวยๆ งามๆ หนุ่มๆ จะหมดเงินไปกับการพบปะสังสรรค์ คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ทำนิติกรรมสัญญาระวังเสียเปรียบ 

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลดี คนทำธุรกิจหยิบจับสิ่งใดกลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด เหมาะเริ่มกิจการหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า คนรักให้กำลังใจทั้งเช้า-เย็น 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ เริ่มงานด้วยความสบายใจ ควบคุมสติอารมณ์ได้ดี คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ผลงานก้าวหน้าตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักลงตัวน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เข้าพบลูกค้าจะได้รับการสนับสนุน โชคลาภมาจากคนสูงอายุ อุปสรรคมาจากเพศตรงข้าม ความรักดีปกติ 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ปัญหามาจากผู้ใหญ่เจ้านาย อุปสรรคจะมาจากเพื่อนร่วมงาน คำพูดสร้างศัตรู พูดให้น้อยทำให้มากจึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่มีอะไรเสียหาย การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักยังไว้ใจได้ 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าเข้าตานาย ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด เอกสารสัญญาผิดพลาด ความรักขาดสีสัน 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่หูเบาเชื่อคำฝ่ายตรงข้าม การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี ขับรถเองระวังอุบัติเหตุ ระบบหายใจผิดปกติ คนรักชวนวิวาท


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X