เจสสิก้า (Jessica) ปิดปากเงียบ หลังเจอนักข่าวถามถึงแฟนเก่าของไทเลอร์ ควอน (Tylor Kwon)
2014-12-11 11:04:26
Advertisement
Pyramid Game

เจสสิก้า (Jessica) ปิดปากเงียบ หลังเจอนักข่าวถามถึงแฟนเก่าของไทเลอร์ ควอน (Tylor Kwon)

เจสสิก้า (Jessica) เข้าร่วมงานประกาศรางวัลเดียวกับ จิลเลียน ชุง (Gillian Chung) หรือ อาเจียว แห่ง Twins แฟนเก่าของไทเลอร์ ควอน (Tylor Kwon) ชายหนุ่มที่เคยมีข่าวลือเรื่องการแต่งงานกับเจสสิก้าออกมาก่อนหน้านี้

โดยเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม หนังสือพิมพ์ไต้หวัน China Times ได้ลงข่าวว่า เจสสิก้ากับจิลเลียน ชุง แฟนเก่าของไทเลอร์ ควอน ได้เข้าร่วมงาน '2014 Yahoo Asia Buzz Awards' ที่จัดขึ้นที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งอ้างอิงจากรายงานข่าว ระบุว่า หลังจากรับรางวัล 'Asia Popular Star Awards' เจสสิก้าก็ถูกผู้สื่อข่าวถามว่า "วันนี้จิลเลียน ชุง แห่ง Twins ก็มาร่วมงานในวันนี้ด้วย ไม่ทราบว่าคุณรู้จักเธอหรือเปล่า" โดยเจสสิก้าเอาแต่ยิ้ม และปิดปากเงียบไม่ยอมตอบคำถามดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น

อนึ่ง จิลเลียน ชุง ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะแฟนเก่าของไทเลอร์ ควอน ได้เดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'U Man' ด้วยเสน่ห์ความสดใสและหน้าตาที่โดดเด่นสะดุดตา ทำให้เธอถือกำเนิดในฐานะดาราวัยรุ่น แต่เมื่อปี 2008 จิลเลียน ชุง ก็ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อมีรูปถ่ายและคลิปวิดีโอสุดวาบหวิวที่เฉินกวานซี (Edison Chen) เป็นคนถ่าย หลุดออกมา ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็สร้างความสะเทือนใจให้กับเธอไม่น้อย และต้องใช้เวลากว่า 1 ปี เธอถึงกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X