“นิโคล”(Nicole) เผย อยากกลับไปทำการแสดงในกองทัพ
2014-12-10 19:42:02
Advertisement
คลิก!!!

“นิโคล”(Nicole) เผย อยากกลับไปทำการแสดงในกองทัพ

นิโคล อดีตสมาชิกวง KARA ได้ออกมากล่าวว่า เธอนั้นหวังที่จะได้กลับไปทำการแสดงต่อหน้าทหารเกาหลีเพื่อเป็นการเพิ่มขวัญและกำลังใจให้กับพวกเขา

โดยเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา นิโคลได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Kim Chang Ryul’s Old School ทาง SBS PowerFM เพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลงานการคัมแบ็คล่าสุดของเธอ ในฐานะศิลปินสาวที่ดูโตขึ้น

ในระหว่างรายการนั้น นิโคลได้พูดเกี่ยวกับภาพถ่ายล่าสุดของเธอที่เธอนั้นสวมในชุดเครื่องแบบทหารสุดเซ็กซี่ ซึ่งเธอได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตามที่ฉันได้ถ่ายภาพเอาไว้ หลายคนก็ถามฉันเข้ามาว่า ‘คุณไม่ควรที่จะไปแสดงที่กองทัพในเร็วๆนี้หรอ?’ ซึ่งฉันเองก็อยากที่จะไปแสดงต่อหน้าทหารเหมือนกัน”

หลังจากที่ได้ยินเรื่องนี้ ดีเจคิมชางรยอลก็ได้ถามขึ้นมาว่า “แล้วคุณเคยไปแสดงในกองทัพมาก่อนหน้านี้มั้ย?” นิโคลได้กล่าวอธิบายไปว่า มันก็สักพักนึงแล้วนับตั้งแต่ที่เธอไปเยี่ยมกองทัพมา และกล่าวว่า “ฉันไม่ได้ไปที่นั่นเลยนับตั้งแต่ที่เดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา ฉันไปมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งมันก็นานมากๆแล้ว”

สำหรับ นิโคลนั้น เธอได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกอย่าง First Romance ออกมาเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พร้อมกับ ปล่อย MV เพลง ไตเติ้ล MAMA ออกมา ประกาศการเดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบ กับการโปรโมตตามรายการเพลงอย่าง M COUNDTOWN ทาง Mnet Music Core ทาง MBC และ Inkigayo ทาง SBS

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X