ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Cat Funeral' นำแสดงโดย คังอิน, พัคเซยอง เผยทีเซอร์สุดโรแมนติกออกมาแล้ว
2014-12-09 12:03:20
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Cat Funeral' นำแสดงโดย คังอิน, พัคเซยอง

เผยทีเซอร์สุดโรแมนติกออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Cat Funeral' เผยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่เผยให้เห็นภาพความโรแมนติกของ คังอิน (Kang In) กับพัคเซยอง (Park Se Young) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง 'The Cat Funeral' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ได้เผยให้เห็นเรื่องราวการพบกันครั้งแรก การจูบกันครั้งแรก และการท่องเที่ยวด้วยกันครั้งแรกที่เป็นความทรงจำสุดพิเศษสำหรับคู่รักทุกคู่

ในทีเซอร์ได้เผยให้เห็นภาพความสนิทสนมของ คังอินที่รับบทเป็น ดงฮุน นักดนตรีที่ไม่ถนัดในการแสดงออก กับพัคเซยองที่รับบทเป็น แจฮี นักเขียนการ์ตูนที่ไม่เคยลังเลเรื่องความรัก พร้อมกับมีข้อความปรากฏว่า "การเริ่มต้นของความรักมักจะสวยงามเสมอเหมือนพวกเรา" หลังจากนั้นก็ปรากฏข้อความว่า "ความรักโรแมนติกสำหรับคุณที่ไม่ชำนาญเรื่องความรักในฤดูหนาวนี้" ซึ่งก็กระตุ้นความสงสัยถึงเรื่องราวเต็มๆ ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Cat Funeral' เป็นอย่างยิ่ง

ที่สำคัญ คังอิน แห่ง Super Junior ที่ถือกำเนิดในฐานะนักแสดง กับพัคเซยอง นักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่มีผลงานภาพยนตร์ ละคร และรายการวาไรตี้ ก็ได้เผยให้เห็นภาพของชายหญิงที่สดใสที่เพิ่งเริ่มต้นความรักอีกด้วย

อนึ่ง 'The Cat Funeral' สร้างขึ้นจากต้นฉบับเว็บตูนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยเป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่นช่วงอายุ 20 ปี ซึ่งมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมกราคม ปี 2015

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X