ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-03 14:09:45
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะไม่สนใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง จะแต่งตัวง่ายๆ ปอนๆ เพื่อประชดสังคม หรืออย่างผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่ว่าท่านจะไปที่ไหนก็จะมีคนเป่าปากกันอื้ออึง ท่านจะกล้าหาญชาญชัยในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ยังศรัทธากับผู้ที่เคยศรัทธามาแต่เก่าก่อน มีหนี้สินอะไรควรจัดการให้กระจ่างแจ้งโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านจะช่วยเหลือบริวารส่วนหนึ่งที่ตกทุกข์ได้ยากหรือเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดความระส่ำระส่ายขึ้นในหมู่ผู้ร่วมงาน ไม่ควรจัดตั้งวงแชร์หรือมีกิจกรรมที่ต้องอาศัยความร่วมมือกับคนหมู่มาก บริวารเคราะห์ร้ายจะทำผิดซ้ำๆ กัน แต่เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าท่านข่มใจได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านที่กำลังผจญภัยกับความยุ่งยากอย่างใดอย่างหนึ่ง จะแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง และได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพล เป็นเหตุให้ชีวิตและการทำงานของท่านราบรื่นต่อไปอีกนาน ทำอะไรก็มีผู้ช่วยเหลือให้ความร่วมมืออย่างมาก และท่านเองก็เข้ากับผู้คนได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านไม่ค่อยแข็งแรง บางครั้งมีอารมณ์ฉุนเฉียวดุร้าย ถ้าไม่มีเรื่องกับผู้อื่นก็ทะเลาะกับคนในครอบครัวเดียวกัน ถูกขอร้องให้ร่วมขบวนนักท่องเที่ยวทางใกล้ๆ แต่เป็นการไปในถิ่นทุรกันดาร ท่านที่มีคนรักจนเป็นคู่หมั่นคู่หมายแล้วจะเข้าใจผิดกันได้ง่ายๆ ด้วยเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านอาจสูญเสียเงินสดจำนวนหนึ่งโดยไม่สมควร เช่น ซื้อของปลอมหรือถูกโกง ไม่ควรนำเงินสดจำนวนมากติดตัวไปไหนมาไหนในระยะนี้ การถอนเงินมากๆ จากสถาบันการเงิน ควรมีผู้คุ้มครอง ผู้นำพระเครื่องซึ่งหายากไปเลี่ยมอาจถูกแย่งชิงตอนที่เดินออกจากร้านนั่นเอง การระแวงภัยเป็นเรื่องที่เชื่อถือได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านมีเรื่องต้องออกจากบ้านในเวลากลางคืนบ่อยๆ หรือมีญาติมิตรมาพูดคุยด้วยตนดึกดื่น การเดินทางกลางคืนแม้แต่จะถีบจักรยานไปก็อาจถูกโจรกรรม ถูกสุนัขกัด หรือตกหลุมบ่อข้างถนน ญาติมิตรเกิดความระส่ำระส่ายและแก้ปัญหาเองไม่ได้ มาวิ่งเต้นกับท่านขอให้ช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านที่เป็นโสดและอดทนอยู่เดียวดายมาอย่างทรหดมานานพอสมควร ต่อไปนี้จะโชคดี ทางด้านความรักหมุนเวียนเข้ามาถึงท่าน บุพเพสันนิวาสชักพาให้พบกันในแบบเห็นหน้าก็รู้ใจ แต่จะโชคดีขนาดไหนก็ไม่วายมีเรื่องเครียดปวดขมับนิดหนึ่ง สำหรับเงินคงได้ผลประโยชน์จากงาน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ มีผู้พยายามขัดขวางการทำงานและผลประโยชน์ที่ท่านจะได้รับ หรือถูกขโมยผลงานที่ท่านทำไว้เสร็จแล้ว โดยผู้คนในสังคมนั้นๆ ไม่เห็นเป็นการแปลกประหลาด คล้ายๆ ที่นั่นเต็มไปด้วยขโมย แบบท่านวางของไว้ที่โต๊ะทำงานแล้วเดินไปที่อื่น ครั้นกลับมาของก็หาย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับสมประสงค์ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใคร ไม่ว่าเป็นทองหยอง แม้แต่เด็กรับใช้ที่ว่านอนสอนง่าย ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานที่เป็นเรื่องที่เป็นพันธะที่ค้างคาใจมานานๆ ออกไปได้ ท่านมีสติให้อภัยผู้น้อยจะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะได้เงินทองมาก แต่ไม่ยอมใช้จ่าย จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว โดยเฉพาะลูกหลานไม่ค่อยเข้าใจท่าน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบและปลอดจากอุปสรรคหรือข้อขัดข้องทั้งปวง ความเหนื่อยยากในระยะนี้จะเห็นคุณในระยะยาว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ภาระหน้าที่จะชักนำความหงุดหงิดมาให้ท่านอย่างมาก อุปสรรคที่เกิดขึ้นมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่ขายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่าง บุคคลข้างเคียงด้วย ใครทำอะไรนิดเดียวจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันทีโดยไม่มีเหตุผล ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ไม่ดีต่อภาวะจิตใจหรือพลานามัยของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ผู้ใหญ่ที่กำลังขัดแย้งกับท่าน จะแสดงอาการเป็นศัตรูอย่างเปิดเผยและรุนแรงยิ่งขึ้น งานที่ทำจะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน มีแนวโน้มจะทำธุรกิจที่ท่านไม่ค่อยถนัด จะพบปัญหาหรือมีอุปสรรคในการหมุนเงินอย่างมาก คดีความเสียหายทางแพ่งยังตกลงกันยาก


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X