“Starship Entertainment” เตรียมปล่อยผลงานพิเศษ รับฤดูหนาว “LOVE IS YOU” 4 ธ.ค. นี้
2014-12-02 19:05:31
Advertisement
คลิก!!!

“Starship Entertainment” เตรียมปล่อยผลงานพิเศษ รับฤดูหนาว “LOVE IS YOU” 4 ธ.ค. นี้

ศิลปินทั้งหมดในค่าย Starship Entertainment อย่าง SISTAR, K.Will, Boyfriend, Junggigo, Joo Young และ  Mad Clown พร้อมใจกันมาร่วมในผลงานพิเศษ Starship Planet   ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพทีเซอร์โปรเจ็คส่งความสุขช่วงวันหยุดยาวออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยในวันนี้ (2 ธันวาคม) ทางด้าน  ตัวแทนจากทาง Starship Entertainment ได้ออกมาเผยว่า “ในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พวกเราจะปล่อยผลงานเพลงรักประจำฤดูหนาวอย่าง LOVE IS YOU ออกมาให้ได้ฟังกัน”

LOVE IS YOU เป็นเพลงแนวอบอุ่นที่เหมาะกับฤดูหนาวนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเป็นการประสานเสียงกันระหว่าง ศิลปินดังๆในค่ายอย่า งฮโยริน K.Will และ คนอื่นๆ

จากในภาพทีเซอร์ที่ได้ปลอยออกมาให้ได้ชมกันนี้ ได้ถ่ายกันจากที่กองถ่าย MV ซึ่งศิลปินทั้งหมดต่างพร้อมใจกันมาใส่แว่นตาสามมิติ

นอกจากจะมีผลงานพิเศษออกมาแล้ว  ทาง Starship Entertainment เองก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสำหรับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีอย่าง Starship X All Night ที่เตรียมจะจัดในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ที่ Walker Hill Theater Hall อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X