ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-02 12:27:39
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงผิดปกติ การเงินและผลประโยชน์จะรั่วไหลอย่างนึกไม่ถึง บริการถูกข่มเหงหรือถูกใส่ร้ายต่างๆ แต่บริวารที่ฐานะดีและมีกำลังมาก ช่วยเหลือท่านแทบทุกเรื่อง ทำให้กิจการและความตั้งใจของท่านสำเร็จสมประสงค์

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านพบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ในชีวิตประจำวัน การทำงานเพื่อส่วนรวมทุกเรื่องมีอุปสรรคขัดข้องเกินกว่าที่นึกไว้เสมอ มีรายจ่ายพิเศษ เช่น ใช้เงินส่วนตัวซื้อเครื่องมือมาใช้เพื่อส่วนรวม ซื้ออาหารเลี้ยงเพื่อนร่วมงานให้อิ่มหนำสำราญกันเต็มที่ คนรับใช้ที่ใกล้ชิดควรได้รับการดูแลอนามัย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านพบเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดต่างๆ ญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดเองก็ไม่ค่อยเข้าใจท่าน จะคับใจเล็กๆ น้อยๆ เพราะถูกบังคับให้ทำเรื่องไม่ถูกกับรสนิยมและอุดมการณ์ของท่าน บริวารที่มีสติปัญญาความรู้จะให้ลาภ และเป็นผู้ที่ช่วยเหลือท่านได้ทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ได้เสื้อผ้าเครื่องประดับเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ จะตกจากที่สูงโดยไม่เจตนา เช่น ตกบันได ต้นไม้ใหญ่หรือหลังคาบ้านของท่านเอง ไม่ควรขึ้นไปบนดาดฟ้าตึกสูงๆ ยังไม่ควรที่จะไปสู่ขอทาบทามสตรีใดๆ ให้คนที่เขามาขอร้อง เพราะถ้าเธอมีแฟนอยู่แล้ว เขาจะโกรธและผูกพยาบาทท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านได้ข่าวดีจากญาติมิตรและบริวาร ศัตรูและปัญหาที่เผชิญหน้าอยู่จะทุเลาเบาบางลงและเสื่อมสลายไปเอง อาการป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ และอุบัติเหตุที่ไม่สำคัญ เช่น ประตูหนีบมือ ตะปูตำเท้าหรือกระเบื้องบาด และแพ้กลิ่นต่างๆ จะลดน้อยถอยลงไปไม่มารบกวนท่านอีก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านคิดหรือทำอะไรมักมีขีดจำกัดให้แก่ตัวเอง เช่น ดูภาพยนตร์เดือนละหนึ่งเรื่อง ชอบพอรักใคร่ใครก็รักอยู่คนเดียว มีความตั้งใจเข้มแข็งในการกระทำ มีความเข้มแข็งในการก่อร่างสร้างตัว ใช้จ่ายอย่างประหยัดเต็มที่ มองดูยอดเงินฝากในธนาคารอย่างสุขใจ การงานมีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านมีความเป็นอยู่ดี ผู้แสดงกิริยาอาการไม่เป็นมิตรจะจืดจางห่างหายไปเอง บริวารที่ทำให้ยุ่งยากหรือที่มีกิริยากระด้างกระเดื่องจะสุขภาพอ่อนโยน ท่านเองก็ทำงานอย่างทุ่มเทมุ่งหมายความสำคัญมากกว่าอย่างอื่น ไม่พักผ่อนเที่ยวเตร่หาความสุขใส่ตัว เคยปิดทองหลังพระอย่างไรก็คงเป็นอย่างนั้นต่อไป ไม่มีใครหรืออะไรเปลี่ยนแปลงท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านอยู่ที่ไหนทำอะไรก็ตาม มีผู้หวังดีและช่วยงานด้วยดีเสมอ มีโอกาสทำงานให้ผู้ร่วมงานเห็นฝีมือ ไม่ค่อยสะดวกในการต้อนรับแขกเหรื่อ ซึ่งมาพูดคุยอยู่ด้วยนานๆ ไม่ยอมกลับสิ้นเปลืองกาแฟเย็นไปหลายแก้ว ดาวเกตุร่วมดาวมฤตยูตรีโกณกับราศีเกิดท่านจะมีความเคลื่อนไหวคล้ายๆ คนหายตัวได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะสุขสบายดีก็จริง แต่ในระยะเวลาที่ผ่านมา ท่านมักคิดว่าท่านไม่มีอิสระ คล้ายอยู่ในกฎเหล็กกฎหินต่างๆ วันนี้ดาวจันทร์ร่วมดาวมฤตยูตรีโกณกับราศีเกิด ปัญหาส่วนตัวจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ก็เข้าใจท่าน แต่เพื่อนเก่าที่โกรธเคืองกันไปแล้วก็ไม่ควรยุ่งกับเขาอีก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านทำงานมากทั้งกลางวันกลางคืน ญาติมิตรบริวารมีปัญหามาให้ท่านตัดสินใจ บริวารที่มีความรู้และแข็งแรงซึ่งเป็นผู้ซื่อตรง จะมาช่วยเหลือทำงานเป็นอันมาก สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านจะถูกหยิบยืมไปใช้โดยไม่บอกกล่าว บริวารที่เดินทางไปศึกษาหาความรู้ในแดนไกลจะกลับมา พวกเขาจะช่วยงานท่านได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่าน จะใกล้ชิดกับผู้น้อยหรือผู้อยู่ในบังคับบัญชา โชคชะตาระยะนี้ไม่เหมาะที่จะเที่ยวป่าขึ้นเขาเข้าถ้ำ เพราะจะเจ็บป่วยหรือมีภัยอื่นๆ รวมถึงอันตรายทางน้ำด้วย ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง มีรายได้เสริมจากงานอดิเรก หรือบริวารมั่งมีแล้วส่งเงินมาให้ท่านใช้บ้าง โทรศัพท์โทรสารวันนี้มักขัดข้อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านเดินทางด้วยความยากลำบาก พบอุปสรรคข้อขัดข้องนานัปการ มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยภูมิลำเนา ถ้าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเพราะความโกรธ ควรระงับเสีย รวมทั้งความคิดรุนแรงต่างๆ ด้วย ระยะนี้ท่านจะย้ายที่อยู่อาศัยก็คงไม่สะดวกอยู่นั่นเอง แต่ถ้ามีความรักก็จะมีผลประโยชน์ติดตามมาด้วย


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X