“นิโคล”(Nicole) เผย ได้ “คีย์”(Key) คอยช่วยเหลือ ทำมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก
2014-11-21 11:24:49
Advertisement
คลิก!!!

“นิโคล”(Nicole) เผย ได้ “คีย์”(Key) คอยช่วยเหลือ ทำมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

กับการปล่อยผลงานเดี่ยวออกมา นิโคลได้พูดถึงเพื่อนซี้ของเขาอย่าง คีย์ จากวง  SHINee  ด้วย

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิโคลได้จัดงานโชว์เคสมินิอัลบั้มชุดแรกของเธออย่าง First Romance ไป พร้อมกับได้เผยว่า เธอนั้นได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างมากจากคีย์

เมื่อถูกถามถึงคนที่ช่วยเธอมากที่สุดสำหรับอัลบั้มชุดนี้ นิโคลได้ตอบไปว่า “คีย์ SHINee ได้คอยพูดคุยกับฉันและช่วยฉันอยู่ตลอด เซ้นส์ทางด้านแฟชั่นของเขานั้นดีมาก และการแสดงบนเวทีก็ยอดเยี่ยมด้วย  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวที หรือแฟชั่น เขาพูดคุยกับฉันเยอะมาก และช่วยได้มากๆเลย”

เกี่ยวข้องกับ ดงอู จากวง  Infinite ที่มาร่วมแจมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย นิโคลได้กล่าวว่า “เขาเป็นพี่ที่ฉันสนิทด้วยมานานแล้ว ฉันก็ขอไปเล่นๆให้มาแจมอัลบั้มของฉัน จริงๆแล้ว พวกเราเล่นเกมกันแล้วเขาแพ้ ดังนั้นพี่เขาจึงมาร่วมในอัลบั้มชุดนี้”

“อีริคนัม และ SPICA เองก็อยู่ต้นสังกัดเดียวกับฉันด้วย แต่ฉันรู้จักพวกเขามาก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงช่วยฉันได้มากในเรื่องของการร้อง” เธอกล่าวเสริม

หลังจากที่ออกจากวง KARA แล้ว นิโคลก็ได้ปล่อยผลงานเดี่ยวที่ชื่อ First Romance ออกมาซึ่งมีทั้งหมด 6 แทร็คด้วยกัน เพราะไม่เพราะอย่างไรก็คงต้องให้แฟนๆไปช่วยกันตัดสินแล้วล่ะงานนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X