ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-20 13:44:42
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้การงานอาจทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อย สักหน่อยแต่ก็เป็นผลดีกับปัญหา ซึ่งถ้าผ่านไปได้จะกลายเป็นความสะดวก ค่อนข้างใจร้อน บางเรื่องท่านอาจจะตัดสินใจเร็วเกินไป หรืออาจก้าวหน้าจนคนอื่นตามไม่ทัน ชีวิตในวันนี้มักจะมีปัญหาโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านจะมีความหวังในเรื่องที่ทำตัวให้เด่นดังในวงงานมากขึ้น ธุรกิจติดต่อยังมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นหรือไม่ค่อยคล่องตัวอย่างที่คิด ท่านกลับจะต้องมีรายจ่ายหรือมีโอกาสฝืดเคืองได้ง่ายขึ้น ช่องทางทำมาหากินจะทำให้เกิดความสุข การเดินทางไม่สะดวกหรือมีปัญหาค่อนข้างยุ่งยาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะหงุดหงิดคิดมากในเรื่องงานมากหน่อย ถ้าอยู่ในวัยที่ต้องศึกษาเล่าเรียน การเรียนจะอ่อนตัวลงไปมาก เรื่องงานมักไม่ค่อยราบรื่น ผู้ใหญ่มักจะไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือหรือไม่ดูดำดูดีกับท่านมากนัก บางคนก็อาจจะห่างเหินจากผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านทำอะไรๆ สะดวก ข้อขัดข้องอื่นๆ ที่เกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมภายนอกไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไรนัก เรื่องใหญ่อยู่ที่อารมณ์ของท่านเอง ธุรกิจติดต่อจะมีเรื่องเข้ามาให้ขบคิดอย่างต่อเนื่อง คงต้องพยายามล้อมคอกก่อนวัวหาย ท่านจะสุขสบายดีและเพลิดเพลินกับงานใหม่ๆ ปัญหาในวันนี้มีแต่เรื่องจุกจิกหยุมหยิม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านเดินทางไม่สะดวก ข่าวสารที่ได้รับจากทางไกลมีส่วนที่น่าเชื่อถือและมีผลประโยชน์เข้ามาบ้าง ไม่ควรมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คนกันเองนำมาเสนอ แม้จะเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เป็นส่วนตัวก็จะได้รับการยอมรับด้วยดี การเงินเข้ามาในระดับปานกลาง เรื่องเสี่ยงโชคน่าจะพบกับทางตัน การพนันทุกชนิดควรห่างไกลจากตัวท่านเป็นดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านที่หวังจะได้งานชิ้นใหญ่ๆ ซึ่งคงเป็นไปด้วยดีหากบริวารไม่ก่อความวุ่นวายเสียก่อน ท่านที่ดำรงชีพตามปกติเรียบง่ายยังไม่วายเดือดร้อนเพราะคนสนิทของท่านเอง งานประจำไม่เด่น ส่วนงานอดิเรกหรือภารกิจที่ผู้ใหญ่มอบหมายแถมบังคับให้ทำได้เป็นที่น่าพอใจ ความรักและเพศสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดีพอใช้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านจะรู้สึกสนุกสนานกับการงานที่ทำ มีปัญหาใหม่ๆ ให้แก้ไขเปลี่ยนแปลงพลิกแพลงต่างๆ กระแสสังคมจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตของท่านอย่างรุนแรง ธุรกิจจะมีเข้ามามาก เป็นช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่จะติดต่อกับใครได้ยากยิ่งขึ้น ผู้ใหญ่ยังเอาใจหรือเป็นกำลังสำคัญในเรื่องเครดิต

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ งานค่อนข้างมั่นใจได้ ถึงแม้จะติดเคร่งเครียดอยู่บ้างในบางครั้งบางคราว ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังเป็นกำลังสำคัญให้ท่าน กิจกรรมเกี่ยวกับวิชาการจะสำเร็จลุล่วงไปได้มาก โดยเฉพาะจะเห็นประโยชน์โดยตรงแก่ท่านและพวกพ้อง ธุรกิจส่วนใหญ่ยังไม่คล่องตัวนัก เรื่องการเจรจาต่อรองควรเชื่อไว้ก่อนว่าท่านจะเสียเปรียบ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านจะรู้สึกกระฉับกระเฉงแข็งแรง เลือดลมสูบฉีดดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนที่อยู่ในวัยเรียนอาจจะต้องทำงานหนักขึ้น ท่านมีความจำเป็นจะต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเอง กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดอาจผิดหูผิดตาหรือขัดต่อความรู้สึกของท่านไปบ้างก็ ไม่ควรคิดมาก ลาภผลที่ได้ในระยะนี้อาจแบ่งปันกันไม่ลงตัว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ อารมณ์ค่อนข้างเร่าร้อนรุนแรง บางทีก็มีโทสะเกิดขึ้นได้ง่าย ไม่ควรก้าวก่ายหรือขัดขวางการทำมาหากินของผู้อื่น จะโดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม วิธีแก้ไขระมัดระวังควรอยู่ในความสงบ ไม่อ่อนไหวต่อการกระทำหรือคำพูดใดๆ บางท่านอาจขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ไม่ว่าใครก็ตาม ท่านควรวางเฉยหรือเอาหูทวนลมเสียบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ งานมักสะดุดหรือติดขัด ไม่ค่อยราบรื่น บรรยากาศในงานและสิ่งแวดล้อมของท่านเริ่มมืดมน งานอาชีพรวมทั้งกิจกรรมทางสังคมทั้งส่วนตัวและส่วนรวมไม่มีความก้าวหน้า ท่านจะเฉื่อยชา ไม่ทันเหตุการณ์และมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ ถ้าเล็งผลเลิศทางธุรกิจมักจะผิดหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ งานที่ทำอยู่หรือที่กำลังจะหามาใหม่จะมีเข้ามาให้เลือกมากขึ้น ธุรกิจต่างๆ จะคล่องตัวดี มีช่องทางทำมาหากินได้ง่าย หรือมีโอกาสจะผ่านพ้นปัญหาเรื่องงานและเรื่องเงินไปได้ คนที่จากท่านไปนานหรือที่ท่านคิดว่าหายสาบสูญไปแล้วจะกลับมาพบกับท่านอีก ด้วยความชื่นชมอารมณ์แจ่มใสดีขึ้น


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X