นิโคล (Nicole) เผยภาพลักษณ์ใหม่ในภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'First Romance'
2014-11-13 11:32:01
Advertisement
Pyramid Game

นิโคล (Nicole) เผยภาพลักษณ์ใหม่ในภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'First Romance'

นักร้องสาว นิโคล ที่กำลังนับถอยหลังเข้าสู่การเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยว เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตที่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน นิโคลได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 'First Romance' ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ทาง Official SNS Account

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น นิโคลได้เผยให้เห็นบรรยากาศที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงทั้ง 2 ภาพ โดยภาพนิโคลในลุคผมสั้นสีชมพู กับภาพนิโคลในลุคผมสั้นสีดำ ต่างก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝัน แต่ในภาพหนึ่งนั้นจะให้ความรู้สึกของเด็กสาวที่ดูกระฉับกระเฉงมากกว่า ซึ่งท่าทางในภาพหนึ่งนั้นดูเหมือนกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความคิดอะไรบางอย่าง ส่วนอีกภาพหนึ่งเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่โศกเศร้ากับสีหน้าที่ดูเหมือนเก็บความเศร้าเอาไว้

นิโคลได้เผยภาพลักษณ์ที่ร้อนแรงด้วยแทททูทั่วทั้งร่างกายในวิดีโอทีเซอร์ภาพครั้งที่ 1 ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันมาก่อนหน้านี้แล้ว สร้างบรรยากาศความวาบหวิวและลึกลับ หลังจากนั้นก็ได้มีการเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตในภาพลักษณ์ที่ตรงกันข้ามออกมา ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่เป็นอย่างยิ่ง

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด B2M Entertainment เปิดเผยว่า "สำหรับวิดีโอทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวที่ 2 ที่จะเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ก็จะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับภาพแจ็คเก็ตในครั้งนี้ครับ ซึ่งทุกคนจะรู้สึกตกตะลึงกันอีกครั้งเมื่อได้เห็นครับ"

นิโคลเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ และเตรียมจัดโชว์เคสเดบิวท์เดี่ยวขึ้นในวันเดียวกันที่ Ilchi Art Hall ชองดัมดง กรุงโซล โดยในอัลบั้มชุดนี้ นิโคลได้กลับมาร่วมงานกับ Sweetune ทีมนักแต่งเพลงที่เคยทำเพลงฮิต 'Mister', 'Lupin', 'Jumping' ให้กับ Kara ที่สำคัญ นิโคลยังได้ร่วมงานกับนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังในเพลงไตเติ้ลในครั้งนี้ สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X