“จุนซู”(JYJ) มาเต็ม จ่อจัดคอนเสิร์ตออร์เคสตราสุดอลัง ส่งท้ายปี
2014-11-12 20:10:47
Advertisement
Pyramid Game

“จุนซู”(JYJ) มาเต็ม จ่อจัดคอนเสิร์ตออร์เคสตราสุดอลัง ส่งท้ายปี

จุนซู จากวง JYJ เตรียมที่จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตสุดประทับใจอีกครั้ง กับงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่มีชื่อว่า 2014 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra vol.3

ก็ถือว่าจัดกันมาหลายปีแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปีดังกล่าว โดยสมาชิก JYJ ผู้นี้ เตรียมที่จะกลับมามอบความประทับใจผ่านเสียงร้องและเพลงจากผลงานละครเพลงของเขา รวมไปถึง จากอัลบั้มปกติ และ OST ให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งจากงานที่ผ่านมานั้น จุนซูจะร้องเพลงไปพร้อมๆกับการบรรเลงดนตรีจากวงออร์เคสตรา ก็ต้องมาตามดูกันว่าในปีนี้จะออกมาน่าประทับใจมากน้อยเพียงใด

สำหรับตั๋วเข้าชมงาน 2014 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra vol.3 ในครั้งนี้ จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายน และคอนเสิร์ตจะมีการจัดกันทั้งหมด 2 วันส่งท้ายปี คือ 30-31 ธันวาคม ที่ Jamsil Indoor Gymnasium เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่พร้อมจะมาส่งมอบความสุขสิ้นปีให้กับแฟนๆเจ้าถิ่นได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ในขณะที่ เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด จุนซู ได้ออกมาอวดเสียงร้องให้คอซีรีย์ได้ฟังกันอีกครั้ง กับผลงานเพลง In the Time I love You  OST จากซีรีย์เรื่องใหม่ทาง MBC อย่าง Mr.Baek ที่พึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X