อุทาหรณ์ หญิงถูกจับได้เที่ยวกลางคืนกับ"ชายชู้ ไม่ใช่สามี"หลังเพื่อนถ่ายคลิปแฉ"จะจะต่อหน้า"(ชมคลิป)
2014-11-12 13:49:44
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนอึ้ง เมื่อชายรายหนึ่งได้พบว่า ภรรยาของเพื่อนรักเขาได้เที่ยวอยู่กับกิ๊กหรือชู้รักของเธอ และมีการโอบกอดกัน  โดยหนุ่มรายนี้ได้บันทึกคลิปทั้งคู่เป็นหลักฐาน ก่อนนำไปแฉในโลกออนไลน์ ซึ่งปรากฎว่ามีผู้คนแห่ดู "เหตุการณ์แฉชู้" นี้กว่าล้านวิว

 

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์นี้ ชายรายหนึ่ง หรือนายเจมส์ ได้พบเมียของเพื่อนรักเขากำลังเที่ยวกลางคืนอยู่กับหนุ่มรายหนึ่ง ที่ไม่ใช่สามีเธอ ทำให้เขาควักมือถือมาถ่ายคลิปคนทั้งคู่ พร้อมกล่าวว่า "พวกคุณทำอะไรกันอยู่ นิน่า คุณมาทำอะไรที่นี่ บอกผมหน่อยกำลังทำอะไรกัน ผู้ชายคนนี้เป็นใคร เขาไม่ใช่สามีคุณนี่ จริงไหม คุณไม่เห็นเหมือนกับสามีเธอเลยนะ"นายเจมส์พูดขณะกำลังบันทึกคลิปดังกล่าว

 

ขณะที่หนุ่มชู้รู้สึกอายที่ถูกแฉ ได้ใช้ไฟฉายจากมือถือส่องมายังมือถือของนายเจมส์เพื่อไม่ให้เห็นหน้าเขา ทำให้นายเจมส์สวนกลับไปว่า "ไอเดียใช้ได้นี่ ผมไม่โทษคุณหรอก ผมชื่อเจมส์ เป็นคนดี นี่คือนี่นา เธอเป็นเมียเพื่อนรักผม แล้วคุณเป็นบาร์เทนเดอร์ใช่ไหม ขณะที่หนุ่มชู้บอกว่า ใช่ ก่อนที่นายเจมส์จะพูดต่อไปว่า โอเค งั้นเยี่ยมเลย ขอให้พวกคุณมีความสุขกันให้มาก ๆ ในคืนนี้นะ

 

ทั้งนี้ นายเจมส์ได้โพสต์คลิปดังกล่าวแฉผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งปรากฎว่า ผู้คนได้เข้ามาแห่ชมคลิปนี้กว่า 1.1 ล้านวิว เพียง 24 ชม.เท่านั้น

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X